Chi Nhánh Phía Nam Công Ty Cổ Phần Quản Lý Và Khai Thác Tài Sản Dầu Khí (Tp.Hà Nội)
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
– Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
– In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
– Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
– In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kế toán,tài chính.
- Yêu cầu: Nữ
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp, biết tính giá thành suất ăn hoặc ngành thực phẩm.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng gắn bó lâu dài.
- Yêu cầu: Nữ
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp, biết tính giá thành suất ăn hoặc ngành thực phẩm.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 7-9 triệu thoả thuận theo năng lực.
- Du lịch 2 lần / năm (du lịch, team building).
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có thêm bao hiểm PVI.
- Đồng phục: 2 bộ / năm.
- Được sử dụng các tài liệu nội bộ, quy định, quy trình, quy chế làm việc của Chi nhánh và của Công ty để làm việc.
- Được sử dụng các phương tiện, máy móc trang thiết bị, vật tư, vật dụng của Chi nhánh để làm việc theo đúng chức danh công việc.
- Được đề xuất cải tiến quy trình làm việc của chuyên viên và nhân viên hành chính tổng hợp để làm tăng hiệu quả công việc của mỗi cá nhân.
- Các quyền hạn khác trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
- Du lịch 2 lần / năm (du lịch, team building).
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có thêm bao hiểm PVI.
- Đồng phục: 2 bộ / năm.
- Được sử dụng các tài liệu nội bộ, quy định, quy trình, quy chế làm việc của Chi nhánh và của Công ty để làm việc.
- Được sử dụng các phương tiện, máy móc trang thiết bị, vật tư, vật dụng của Chi nhánh để làm việc theo đúng chức danh công việc.
- Được đề xuất cải tiến quy trình làm việc của chuyên viên và nhân viên hành chính tổng hợp để làm tăng hiệu quả công việc của mỗi cá nhân.
- Các quyền hạn khác trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
Chia sẻ
Chi Nhánh Phía Nam Công Ty Cổ Phần Quản Lý Và Khai Thác Tài Sản Dầu Khí (Tp.Hà Nội)
Địa chỉ:Số 46 Trương Định, P. 7, Q. 3, TP. HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco). Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang dần khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực vận hành, quản lý tòa nhà,suất ăn văn phòng với phương châm Tận tay – Tận tâm và cam kết chất lượng hạng A.