insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM

Nhân Viên Phụ Trách Hóa Đơn Và Thanh Toán - Billing Staff

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/12/2021

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

• Xử lý các giao dịch, hóa đơn thanh toán theo sự phân công: Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận BD/CS/BUs, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng,
• Phát hiện những vấn đề về hóa đơn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
• Liên lạc với các bộ phận nội bộ và khách hàng để giải quyết các vấn đề về hóa đơn thanh toán
• Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, kế toán, tài chính ngân hàng
• Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí thanh toán, hóa đơn, kế toán
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
• Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh theo kinh nghiệm, phụ cấp
- Bảo hiểm theo Luật định quy định(BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 8/24
- Thưởng 3 lần / 1 năm: Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng năm tài chính
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Nghỉ phép theo chính sách công ty
- Cơ hội thăng tiến
Chia sẻ

CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM

Địa chỉ:
Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Quy mô:
Trên 300 người

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img