Đăng nhập/Đăng ký

Nhân Viên Sales Admin

Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2023
Lượt xem: 3543
Đăng ngày: 01/02/2023

Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mức lương
12 - 16 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
16/02/2023

Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với Sales của công ty, Nhận Inquiries của Sales, kiểm tra thông tin, báo giá, deal giá... hỗ trợ sales

- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Cty.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng

- Liên hệ với nhà cung cấp: hãng tàu, hãng bay, nhà xe để nhận báo giá cho sales. Đảm bảo giá được cung cấp nhanh và kịp thời cho sales, giá cạnh tranh và lợi nhuận cao.

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng (Re-order) và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 25-35.

- Có đam mê kinh doanh và định hướng gắn bó lâu dài.

- Trung thực, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tính tinh thần tự học, quản lý thời gian hiệu quả, có trách nhiệm với công việc.

- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành về kinh tế, kế toán, QTKD ….

- Kinh nghiệm: > 1năm làm Sale Admin, có kỹ năng chăm sóc làm việc với khách hàng.

- Kỹ năng: Thành thạo tiếng Anh , Tin học văn phòng, Word, Excel khá.

- Làm việc sau tết

Quyền lợi

- Thưởng hàng năm, thưởng doanh số quý, lương tháng 13.

- Phép năm: 12 ngày

- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN ( theo quy đinh của nhà nước).

- Du lịch, thưởng lễ, tết và sinh nhật hàng năm.

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm.

Công Ty TNHH Thương Mại - Kỹ Thuật Công Nghiệp Đen - Ta

64/22 Phổ Quang,P2,Q.Tân Bình,TP HCM
20 - 150 người
Người liên hệ:
Lê Thị Ngọc Quý