
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[A5] Nhân Viên Tổng Đài Đối Tác Techcombank
Thông tin chung
Ngày đăng
22/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1.Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Techcombank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại Techcombank
- Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (nếu có - theo yêu cầu từ quản lý)
- KHÔNG sale - KHÔNG áp doanh số
2.Thời gian làm việc:
Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00 (1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định).
Các ca làm việc gồm:
- Ca 07h00 - 15h00
- Ca 08h00 - 17h00
- Ca 09h00 - 18h00
- Ca 10h00 - 19h00
- Ca 14h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học đang chờ bằng)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên tại vị trí CSKH
- Giao tiếp tốt, cầu thị, cầu tiến
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa C5 Vinhomes D'capital 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nộ
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.