Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn VAT trên PM misa, xử lý sai sót phát sinh.
- Lập, kê khai các Báo cáo thuế theo quy định.
- Theo dõi và kiểm tra các tài liệu, chứng từ liên quan đến hoạt động mua vào và bán ra phát sinh.
- Xác định được kết quả kinh doanh của tháng (hoàn thành vào ngày 5 hàng tháng)
- Lập các Báo cáo khác theo yêu cầu Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.
- Lưu trữ sổ sách hợp lý.
- Một số công việc khác hỗ trợ phòng ban và theo yêu cầu của ban lãnh đạo .
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, làm việc có kế hoạch, kết hợp đội nhóm tốt.
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Trình độ cao đẳng trở lên.
- Đã có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, (7h30-11h30, 13h-17h)
- Thử việc 2 tháng - Lương thử việc 85% Lương chính thức.
- Sau thời gian thử việc 2 tháng Lương = 10.000.000 – 14.000.000 VNĐ
- Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến theo năng lực cá nhân
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ: 1/1, 10/3, 30/4& 1/5, 2/9, sinh nhật, hiếu hỷ, tết thiếu nhi,….
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ tết, phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc mở, thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
TP.HCM:1767/42 QL 1A. Tân thới hiệp, Quận 12
Chia sẻ
Công Ty CP Công Nghiệp Meci Sài Gòn
Địa chỉ:1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

