1. Quản lý nhập – xuất – bán hàng
Thực hiện ghi nhận và hạch toán nghiệp vụ nhập hàng.
Theo dõi, kiểm soát hoạt động bán lẻ hằng ngày.
Vận hành và quản lý hệ thống tem, nhãn hàng hóa.
2. Quản lý tài chính – công nợ
Quản lý, kiểm soát thu – chi, theo dõi và đối chiếu số dư két.
Theo dõi công nợ khách hàng, thực hiện thanh toán và đối chiếu định kỳ.
3. Quản trị nhân sự – tiền lương
Kiểm soát bảng chấm công hằng ngày của công nhân, cả trên thực tế và trên phần mềm.
Tính lương, phụ cấp và các khoản liên quan cho công nhân trên phần mềm.
Tổng hợp giờ công của nhân viên theo tuần, tháng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
4. Báo cáo và hỗ trợ
Lập báo cáo liên quan đến hàng hóa, tài chính và nhân sự theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận để vận hành hoạt động kinh doanh trơn tru.
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán – kiểm toán.
- Thành thạo vi tính văn phòng, Internet, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, khéo léo.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với cơ quan chức năng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tính giá thành, báo cáo thuế.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Được ký hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Chế độ 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ lễ, Tết.
- Hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn, ốm đau, chăm con ốm….theo luật Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các phụ cấp, thưởng theo từng công việc cụ thể.
- Lương tháng 13 theo quy chế của Công ty….
