Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Lập và xuất hóa đơn cho khách hàng (Kiểm tra thông tin trên hóa đơn (tên, địa chỉ, mã số thuế của người bán, người mua).
- Lập phiếu nhập và xuất kho trên phần mềm bán hàng MISA eShop, Misa Amis.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ bán hàng.
- Ghi nhận nghiệp vụ bán hàng vào sổ sách kế toán.
- Hỗ trợ KTT một số công việc trong phòng kế toán khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán bán hàng.
- Hiểu biết về các loại hóa đơn, chứng từ liên quan đến bán hàng.
- Nắm vững các quy định pháp luật về hóa đơn, thuế cho công ty
- Giao tiếp tốt với nhân viên bán hàng và khách hàng.
- Tự giác, trách nhiệm, và cẩn thận trong công việc.
- Sử thành thạo vi tính văn phòng như: Word, excel,…
- Có kinh nghiệm hoặc đã sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, MISA eShop
Quyền lợi
- Lương: Từ 9-13 triệu đồng/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định (nếu làm lâu dài)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực vận tải – logistics
Thông tin chung
Ngày đăng
16/09/2025
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường Bảy Hiền, Tân Bình
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Phương Trang Pt
Địa chỉ:66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Dưới 10 nhân viên
Xem trang công ty
