mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Bếp Trưởng Go! Hải Phòng
Mức lương
15 - 17 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
1 năm
Trình độ
Cao đẳng
Mô tả công việc

Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng

- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ

- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng

- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng

- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy

- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng

Chức năng: Quản lý tài sản

- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy

- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C

- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng

- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng

- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty

- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C

Chức năng: Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự

- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận

- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận

- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị

- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy

- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật

- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động

Chức năng: Quản lý thương mại

- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật

- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho

- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)

- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng

- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh

- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy

- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ

- Quản lý chống thất thoát hàng hóa

- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa

Chức năng : Đào tạo

  • Đào tạo nhân viên mới và đào tạo nghề tăng cường cho đội ngũ nhân viên tại quầy/bộ phận
  • Tham gia xây dựng các chương trình/ nội dung đào tạo thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách 
  • Tùy theo yêu cầu của Trung tâm Thu mua, tham gia đào tạo nghề hoặc thiết kế sản phẩm/ công thức mới
  • Định kỳ đánh giá tiêu chuẩn nghề của đội ngũ tại điểm bán hàng và xét duyệt các kỳ thi thợ nghề

Chức năng : Kiểm soát các tiêu chí đánh giá năng lực (KPI) 

  • Hỗ  trợ cửa hàng về mặt chuyên môn nghề 
  • Đảm bảo kiểm tra  và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, doanh số của quầy hàng 

Chức năng : Tư vấn chuyên môn nghề đối với cửa hàng hiện tại và các cửa hàng mở mới : 

  • Đề xuất với Giám đốc bán hàng các giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm
  • Hỗ trợ các cửa hàng mở mới trong phạm vi chuyên môn nghiệp vụ – có thể ở quy mô toàn quốc.

Chức năng khác:

- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…

- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)

- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

Học vấn:  Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng

Ngoại ngữ : Tiếng Anh khá (tương đương TOEIC 350 điểm trở lên)

Kỹ năng văn phòng:Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)

Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

Quyền lợi

- Lương: 15.000.000-17.000.000/tháng

- Thưởng theo quy định công ty

- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO!/Big C Việt Nam

Chế độ:

- Bảo hiểm theo Luật Lao động: Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp

- Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ/ tuần

Cơ hội thăng tiến:

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Được định hướng và phát triển lên những vị trí cao hơn

Thông tin chung
Ngày đăng
22/09/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 55 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Hải Phòng:GO! HẢI PHÒNG Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Ngô Quyền
Khối Bán Lẻ Thực Phẩm (Go!, Tops Market, Go!) - Công Ty TNHH Dịch Vụ Eb
Khối Bán Lẻ Thực Phẩm (Go!, Tops Market, Go!) - Công Ty TNHH Dịch Vụ Eb
Địa chỉ:Số 163, Đường Phan Đăng Lưu, Phường Cầu Kiệu, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!