
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Customer Service Team Leader
Mức lương
18 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Khu vực tuyển
Thông tin chung
Ngày đăng
04/06/2025
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Ensure all agents are achieving their daily KPI’s in qualitative metrics
- Monitor scoring KPI statistics
- Isolate and identify areas of improvement on members performance
- Monitor daily reports from the supervisor
- Provide leadership, guidance, and support to the team members
- Handle major incidents that cannot be resolved by agents
- Accept and process special requests from customers as per SOPs
- Manage recurring meetings with team(s) to review performance
- Manage routing and payment method enablement as per available inventory defined by SOPs
- Ensure all cases are solved within the required timeframe following the company’s SOPs
- WORK LOCATION: 8 Floor, 19A Cong Hoa, Ward 12, Tan Binh District, HCMC
- WORKING TIME: Service time: Monday to Saturday (9am – 6pm)
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or equivalent.
- Fluent in English
- Have 1+ year experienced as Customer Service Team Lead position
- Have knowlegde of KPIs metric in CS Contact Center
- Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities
- Result-oriented, problem solver, analytical skill, and customer-focused
- Disciplined and high motivated to motivate and encourage team for improvement
Quyền lợi
- Working in the environment of a multinational corporation, with customers being the leading foreign
- companies in the field
- Promotion opportunities
- Periodical bonus: twice/year
- Position promotion, salary increase: once/year
- 13th month salary
- Insurances followed Vietnamese Labor Law
- Bonuses, gifts for Holidays
- Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 19A Cong Hoa, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 đất nước với 178 cơ sở với tổng cộng hơn 70,000 nhân viên trên toàn thế giới.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và nhiều đất nước khác cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có gần 3,000 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
VĂN HÓA CỦA TCV
Đặt con người là trọng tâm
Tại transcosmos (TCV), chúng tôi hiểu rằng “Nhân viên phù hợp” là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn hướng tới việc kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.
Chú trọng vào việc phát triển nhân tài
Tại TCV, ngoài những mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến việc đạt được những cam kết trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài bằng cách cung cấp một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên cũng như đa dạng hóa lộ trình phát triển này thông qua các cơ hội và hình thức học tập trong nước và trên quy mô toàn cầu.
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động
Thông qua văn hóa tin tưởng & trao quyền, khuyến khích tư duy sáng tạo đổi mới dựa theo các tiêu chuẩn và quy trình sẵn có, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường toàn diện & gắn kết, nơi thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên tối đa hóa hiệu quả công việc nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tinh thần và thể chất.
Xây dựng một đội ngũ gắn kết
Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn trọng, đề cao tính chuyên nghiệp và trao quyền cho nhân viên bằng cách ghi nhận những đóng góp của họ. Chúng tôi khen ngợi và tưởng thưởng những thành tựu với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo động lực để mỗi nhân viên đều có cơ hội đóng góp mỗi ngày vào thành công chung của toàn tổ chức.