mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Giám Sát Nhà Hàng
Mức lương
12 - 15 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
  • Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên thông qua quản lý và cấp trên.
  • Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
  • Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện
  • Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
  • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
  • Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
  • Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng. ( sẵn sàng làm việc cùng nhân viên không chỉ tay và ra lệnh….)
  • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
  • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
  • Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
  • Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
  • Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
  • Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
  • Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
  • Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tiếng anh khá trở lên.

Tinh thần cầu tiến- khả năng chịu áp lục cao.

Am hiểu môi trường nhà hàng.

Khả năng chăm sóc và xử lý tình huống tốt.

Biết chuẩn chu từ việc nhỏ nhất… và kỹ lưỡng trong công việc.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động.

Các chế độ BHXH-BHYT chế độ lương thưởng đầy đủ và rã ràng.

Hưởng tip và phí phục vụ theo tháng từ 2.5-4.5tr

Phụ cấp cơm theo tháng.

Miễn phí gửi xe.

 

Thông tin chung
Ngày đăng
24/09/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:13A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Quận 3
Nhà Hàng Kobe Teppanyaki - Cty CP Sxtmdv Mai Xá
Nhà Hàng Kobe Teppanyaki - Cty CP Sxtmdv Mai Xá
Địa chỉ:384/29 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!