mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
[HCM] Assistant Service Manager - Phó Quản Lý Dịch Vụ Nhà Hàng
Mức lương
12 - 15 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
2 năm
Trình độ
Không yêu cầu
Mô tả công việc

 

1. Vận Hành Nhà Hàng

  • Đảm bảo khách hàng hài lòng với đồ ăn và dịch vụ.
  • Họp với các giám sát bộ phận (dịch vụ, bếp) để nắm bắt tình hình và tiến độ mục tiêu tháng.
  • Quản lý nhân viên, đảm bảo chất lượng công việc đạt chuẩn Pizza 4P's.
  • Duy trì môi trường nhà hàng theo tiêu chuẩn Pizza 4P's.

2. Quản Lý Chi Phí

  • Nắm rõ chi phí nhân công, thực phẩm và các chi phí khác, đảm bảo tổng chi phí thấp hơn mục tiêu đề ra.
  • Đề xuất và thực hiện các ý tưởng để đạt được mục tiêu chi phí.

3. Quản Lý Doanh Số

  • Quản lý doanh số hàng ngày và nhập số liệu vào biểu mẫu quy định.
  • Phân tích doanh số, đề xuất và triển khai ý tưởng tăng doanh số vào hoạt động hàng ngày.

4. Kỹ Năng Đào Tạo

  • Đào tạo giám sát các bộ phận, tối đa hóa hiệu suất của từng đội.
  • Phối hợp chặt chẽ với giám sát để đảm bảo tiến độ đào tạo các bộ phận.
  • Nắm vững quy trình và hệ thống đào tạo của Pizza 4P's, đề xuất cải tiến (nếu có).

5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững

  • Chịu trách nhiệm về báo cáo P&L của cửa hàng.
  • Đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững và cửa hàng hoạt động có lợi nhuận.
  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên (roster) để tối ưu doanh số, kiểm soát chi phí nhân công (COL) và duy trì chất lượng 4P's.
  • Quản lý chi phí đặt hàng/mua hàng để đảm bảo lợi nhuận.
  • Kiểm soát tồn kho, quản lý hàng hóa, kiểm soát giá vốn hàng bán (COGS) ở mức an toàn và báo cáo kết quả kiểm kê chính xác.

6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác

  • Phối hợp chặt chẽ với các quản lý nhà hàng/khu vực, quản lý vận hành, tổng quản lý và các bộ phận văn phòng để cải thiện hiệu suất nhà hàng.
  • Tham vấn và hỗ trợ nhân viên xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời (Great Place to Work).
  • Cập nhật kịp thời tiến độ hoàn thành mục tiêu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí Giám sát hoặc Quản lý nhà hàng trong ngành F&B (Khách sạn/Nhà hàng/Chuỗi thức ăn nhanh).
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giải quyết vấn đề tốt;
  • Độc lập, chủ động, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi
  • Mức lương và phụ cấp cạnh tranh
  • Phụ cấp gửi xe, ăn uống & điện thoại
  • 15 ngày phép năm;
  • BHXH; BHYT; BHTN; Bảo hiểm sức khỏe PTI;…
  • Ưu đãi nội bộ đặc biệt (~50%) cho các thương hiệu thuộc Pizza 4P's, Ippudo, About Life Coffee, v.v.
  • Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng quý,…
  • Du lịch công ty & team building
Thông tin chung
Ngày đăng
11/11/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:47 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
TP.HCM:17/5 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
TP.HCM:SC Vivo City - 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7
Công Ty Cổ Phần Pizza 4Ps
Công Ty Cổ Phần Pizza 4Ps
Địa chỉ:8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!