Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở khách sạn
- Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng
- Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khác trong khách sạn để giải quyết các vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách
- Làm thủ tục trả phòng cho khách
- Xử lý các khoản thanh toán của khách hang
- Thông báo cho bộ phận buồng phòng khi phòng đã trống và cần phải dọn
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp, chấp nhận sinh viên năm cuối, đang chờ bằng
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (toàn bộ khách là người nước ngoài)
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
Quyền lợi
- Mức lương 8-15 triệu (thỏa thuận)
- Hỗ trợ ăn tại khách sạn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, đào tạo kỹ năng mềm.
- Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:162B Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ
