Công Ty TNHH CBRE (Việt Nam)
Nhân Viên Giám Sát Tiện Ích - Quận 4
Mức lương :
7 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Chào đón khách đến Khu vực Tiện ích (phòng chức năng như yoga, spa, lounge, chiếu phim, karaoke, thư viện; khu vực tiện ích ngoài trời như hồ bơi,...)
- Chào đón khách đến khu vực mình phụ trách với thái độ thân thiện, nhã nhặn.
- Nắm vững nội quy hoạt động các tiện ích để chỉ dẫn, kiểm soát và đảm bảo Khách hàng tuân thủ đúng.
- Chủ động cập nhật lịch đăng ký sử dụng tiện ích (nếu có), kiểm soát và đảm bảo các khu vực tiện ích sẵn sàng phục vụ khách hàng theo khung giờ quy định.
2. Đảm bảo an toàn cho khách tại Các khu vực tiện ích được phân công
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo các khu vực tiện ích được phân công không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách hàng.
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn phòng tập.
- Nhanh chóng thực hiện công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi hỗ trợ khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
3. Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Khu vực Tiện ích
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng,
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
4. Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Giám sát theo dõi việc bảo hành, bảo trì thiết bị phòng GYM, Khu vực Tiện ích và các tiện ích đi kèm; đề xuất bảo trì hợp lý.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực phòng GYM, Khu vực Tiện ích.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản, bảo dưỡng (nếu có thể) để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động tốt.
- Báo cáo quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chẳng hạn như:
- Ghi nhật ký các công việc hàng ngày tại Khu vực Tiện ích và báo cáo các bất thường, bất cập của Khu vực Tiện ích cho cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách.
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, Có chứng chỉ bơi/ cứu hộ bơi.
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có sức khỏe. Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia đào tạo nội bộ
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp tiền ăn
- Thưởng lễ tết theo quy định.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
- TP.HCM, 1 Tôn Thất Thuyết, Quận 4
Công Ty TNHH CBRE (Việt Nam)
CBRE Group, Inc. là công ty đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới, với doanh thu năm 2018 đạt 23,1 tỷ đô la và số lượng nhân viên chạm mốc hơn 90.000 người (không tính các văn phòng thành viên). CBRE nằm trong danh sách Fortune 500 từ năm 2008 và xếp hạng thứ 146 vào năm 2019. Tập đoàn cũng được Lipsey Company bầu chọn là thương hiệu đầu ngành trong 18 năm liên tiếp và được Tạp chí Fortune vinh danh là một trong những "Công ty được Ngưỡng mộ Nhất Thế giới" trong lĩnh vực bất động sản trong 7 năm liên tiếp. Tập đoàn niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York với mã là "CBG".
Năm 2021 đánh dấu quá trình 18 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Với hơn 1200 chuyên viên làm việc tại 02 văn phòng lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, CBRE Việt Nam tự hào là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước.
CBRE Việt Nam cung cấp những dịch vụ BĐS mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng như: Thẩm định giá, Dịch vụ nghiên cứu và tư vấn, Cho thuê văn phòng/ mặt bằng bán lẻ, Khu công nghiệp và Logistics, Nhà ở bán và cho thuê, Quản lý tài sản, Quản lý tiện ích và Đầu tư dự án.
Ngoài việc cung cấp dịch vụ BĐS, CBRE Việt Nam còn ghi dấu ấn bởi các báo cáo chuyên sâu phân tích và đánh giá thị trường BĐS và các buổi hội thảo thường niên. Một trong những sự kiện nổi bật nhất có thể kể đến là CBRE Market Outlook được tổ chức vào tháng 1 mỗi năm với quy mô trên 1000 khách ở TP.HCM và Hà Nội.