Tổ Trưởng Phục Vụ Khách Hàng - Gusto Thái
Thông tin
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc ca phụ trách
- Quản lý công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
- Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, linh động, thích nghi tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ trưởng Nhà Hàng.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực nhà hàng, sẵn sàng học hỏi và luân chuyển bộ phận làm việc để nâng cao kỹ năng.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực. (10 -15tr)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, và có cơ hộ thăng tiến cao cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Khen thưởng đối với những cá nhân xuất sắc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cấp quản lý cho tất cả các ứng viên năng động, chịu khó, yêu nghề và có năng lực.
Nhà Hàng Gusto Thái - Công Ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ Thương Mại Hpb
Ẩm thực Thái Lan có thể nói là một sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống. Mỗi món ăn như một tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Cũng như tất cả các nước khác, nền ẩm thực Thái Lan gói gọn trong từng muỗng canh, đũa gắp, hòa quyện và biến đổi phong phú trong cảm nhận của từng người khách xa xứ.
Ngày nay, nền ẩm thực của Thái Lan đã có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới. Nó có cái mộc mạc nhưng mạnh mẽ trong hương vị của người phương Đông, đủ để làm tò mó bất kỳ vị khách xứ Tây nào, nhưng khi thưởng thức, mỗi người đều có thể tìm thấy trong món ăn một sự quen thuộc phảng phất.