Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Giám Sát Nhà Hàng Vuvuzela
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/04/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
· Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng trong ca.
· Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
· Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
· Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
· Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
· Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
· Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
· Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
· Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
· Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
· Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
· Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
· Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
· Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
· Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
· Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt / quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
· Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
· Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
· Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng / khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng / khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
· Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Quyền lợi
- 12 ngày phép / năm
- Lương thưởng cạnh tranh
- Tham gia các hoạt động đào tạo, thi đua, teambuilding của công ty
- Cơ hội phát triển thành trợ lý và quản lý nhà hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (Công Ty Cổ phần tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và đồ uống. Golden Gate hiện sở hữu hơn 26 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Tầm nhìn: "Lựa chọn Ẩm thực số 1"
Sứ mệnh: "Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng"
Triết lí kinh doanh: "Nâng cao chất lượng cuộc sống"
Gía trị cốt lõi:
CHÍNH TRỰC – Làm điều đúng, ngay cả khi không ai quan sát
NHÂN VĂN – Yêu thương con người và hành động tử tế
HIỆU SUẤT CAO – Làm nhanh, chính xác và tạo ra giá trị vượt trội