Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Lễ Tân
Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận lễ tân và Thư ký để sắp xếp thứ tự khám, điều trị hàng ngày.
Ghi nhận các ý kiến góp ý, thắc mắc của khách về việc chăm sóc, điều trị, về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong suốt quá trình điều trị.
Gọi điện CSKH sau khi điều trị tại phòng khám để ghi nhận tình trạng điều trị và tư vấn khách hàng cách chăm sóc da sau điều trị.
Gọi điện thoại cho những khách đã sử dụng dịch vụ để khảo sát sự hài lòng về cung cách phục vụ của đội ngũ công ty. Tư vấn các dịch vụ và liệu trình theo nhu cầu của khách.
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại trực tiếp tại phòng khám hoặc qua tổng đài CSKH. Tìm hiểu và đưa ra phương án xử lý phù hợp
Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của trưởng phòng.
Thực hiện kế hoạch khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của trưởng phòng.
Tổng hợp và báo cáo các trường hợp khiếu nại và đề xuất cải tiến, khắc phục.
Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức theo yêu cầu.
Tuân thủ quy định công ty, xây dựng văn hóa chuyên nghiệp, hòa đồng và tương trợ lẫn nhau.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tết (theo kết quả kinh doanh)
Thưởng thâm niên theo chính sách công ty
Chế độ bảo hiểm đầy đủ và theo luật định
Phụ cấp ăn trưa & đồng phục
Các khoản thưởng dành cho ngày nghỉ lễ, tết
Các khoản trợ cấp/ quà dành cho các dịp đặc biệt
Du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Các chương trình đào tạo huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng.
Các hoạt động thiện nguyện.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược/ Thư ký /Quản trị kinh doanh/ Thương mại/ Du lịch/ Truyền thông/ Kinh tế….
Chứng nhận chăm sóc da/ Ứng dụng laser trong điều trị da.
Kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí Lễ tân, CSKH
Nắm vững các liệu trình điều trị da chuyên sâu.
Am hiểu về da thẩm mỹ.
Thành thạo vi tính.
Điềm đạm và nhạy bén trong ứng xử.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Nói chuyện lưu loát, không nói vấp, ngọng, chỉnh chu và giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc nhóm. Tỉ mỉ và ghi nhớ tốt.
Trung thực, cẩn trọng, cần mẫn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Tuân thủ kỷ luật.
Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Lễ Tân, Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng
Người liên hệ
Ms Dung
Địa chỉ liên hệ
65 Nguyễn Kim- Phường 07, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Lễ Tân để bạn bè cùng biết
VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ
- 10 - 15 triệuHà Nội, TP.HCM29/04/2021
- 10 - 15 triệuTP.HCM30/04/2021
- 1 - 3 triệuTP.HCM30/04/2021
- 15 - 20 triệuTP.HCM, Bình Dương18/04/2021
- 5 - 7 triệuTP.HCM20/04/2021