Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo & Tuyển Dụng Hr Guru
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Lễ Tân
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/05/2021
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Tư vấn chuyên môn trực tiếp cho khách hàng hoặc qua điện thoại trước khi bắt đầu điều trị. Ghi nhận nhu cầu điều trị cụ thể của khách vào hệ thống trước khi chuyển hồ sơ qua bác sĩ.
Phối hợp với bộ phận lễ tân và Thư ký để sắp xếp thứ tự khám, điều trị hàng ngày.
Ghi nhận các ý kiến góp ý, thắc mắc của khách về việc chăm sóc, điều trị, về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong suốt quá trình điều trị.
Gọi điện CSKH sau khi điều trị tại phòng khám để ghi nhận tình trạng điều trị và tư vấn khách hàng cách chăm sóc da sau điều trị.
Gọi điện thoại cho những khách đã sử dụng dịch vụ để khảo sát sự hài lòng về cung cách phục vụ của đội ngũ công ty. Tư vấn các dịch vụ và liệu trình theo nhu cầu của khách.
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại trực tiếp tại phòng khám hoặc qua tổng đài CSKH. Tìm hiểu và đưa ra phương án xử lý phù hợp
Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của trưởng phòng.
Thực hiện kế hoạch khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của trưởng phòng.
Tổng hợp và báo cáo các trường hợp khiếu nại và đề xuất cải tiến, khắc phục.
Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức theo yêu cầu.
Tuân thủ quy định công ty, xây dựng văn hóa chuyên nghiệp, hòa đồng và tương trợ lẫn nhau.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng và ban giám đốc.
Phối hợp với bộ phận lễ tân và Thư ký để sắp xếp thứ tự khám, điều trị hàng ngày.
Ghi nhận các ý kiến góp ý, thắc mắc của khách về việc chăm sóc, điều trị, về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong suốt quá trình điều trị.
Gọi điện CSKH sau khi điều trị tại phòng khám để ghi nhận tình trạng điều trị và tư vấn khách hàng cách chăm sóc da sau điều trị.
Gọi điện thoại cho những khách đã sử dụng dịch vụ để khảo sát sự hài lòng về cung cách phục vụ của đội ngũ công ty. Tư vấn các dịch vụ và liệu trình theo nhu cầu của khách.
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại trực tiếp tại phòng khám hoặc qua tổng đài CSKH. Tìm hiểu và đưa ra phương án xử lý phù hợp
Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của trưởng phòng.
Thực hiện kế hoạch khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của trưởng phòng.
Tổng hợp và báo cáo các trường hợp khiếu nại và đề xuất cải tiến, khắc phục.
Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức theo yêu cầu.
Tuân thủ quy định công ty, xây dựng văn hóa chuyên nghiệp, hòa đồng và tương trợ lẫn nhau.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược/ Thư ký /Quản trị kinh doanh/ Thương mại/ Du lịch/ Truyền thông/ Kinh tế….
Chứng nhận chăm sóc da/ Ứng dụng laser trong điều trị da.
Kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí Lễ tân, CSKH
Nắm vững các liệu trình điều trị da chuyên sâu.
Am hiểu về da thẩm mỹ.
Thành thạo vi tính.
Điềm đạm và nhạy bén trong ứng xử.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Nói chuyện lưu loát, không nói vấp, ngọng, chỉnh chu và giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc nhóm. Tỉ mỉ và ghi nhớ tốt.
Trung thực, cẩn trọng, cần mẫn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Tuân thủ kỷ luật.
Ngoại hình ưa nhìn.
Chứng nhận chăm sóc da/ Ứng dụng laser trong điều trị da.
Kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí Lễ tân, CSKH
Nắm vững các liệu trình điều trị da chuyên sâu.
Am hiểu về da thẩm mỹ.
Thành thạo vi tính.
Điềm đạm và nhạy bén trong ứng xử.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Nói chuyện lưu loát, không nói vấp, ngọng, chỉnh chu và giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc nhóm. Tỉ mỉ và ghi nhớ tốt.
Trung thực, cẩn trọng, cần mẫn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Tuân thủ kỷ luật.
Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
Thưởng Tết (theo kết quả kinh doanh)
Thưởng thâm niên theo chính sách công ty
Chế độ bảo hiểm đầy đủ và theo luật định
Phụ cấp ăn trưa & đồng phục
Các khoản thưởng dành cho ngày nghỉ lễ, tết
Các khoản trợ cấp/ quà dành cho các dịp đặc biệt
Du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Các chương trình đào tạo huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng.
Các hoạt động thiện nguyện.
Thưởng thâm niên theo chính sách công ty
Chế độ bảo hiểm đầy đủ và theo luật định
Phụ cấp ăn trưa & đồng phục
Các khoản thưởng dành cho ngày nghỉ lễ, tết
Các khoản trợ cấp/ quà dành cho các dịp đặc biệt
Du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Các chương trình đào tạo huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng.
Các hoạt động thiện nguyện.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo & Tuyển Dụng Hr Guru
Địa chỉ:
65 Nguyễn Kim- Phường 07, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:
Dưới 10 người
Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo và Tuyển Dụng HR Guru
65 Nguyễn Kim, Phường 07, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
65 Nguyễn Kim, Phường 07, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.