insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI NTEA DRINK

(Ntea Drink) Quản Lý Nhà Hàng Organissi - A3 Greenstars Phạm Văn Đồng

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/06/2019

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

*Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.\"
*Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.\"
*Quản lý tài chính nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.\"
*Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng
*Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.\"
*Các công việc khác
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.\"

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu kinh nghiệm: Làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, bar, khách sạn cao cấp tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên đúng chuyên ngành

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn từ 25,000,000 – 35,000,000 ++ dựa trên năng lực và kinh nghiệm (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Được hưởng các chế độ BHXH, tham quan, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI NTEA DRINK

Địa chỉ:
Tầng 4, số 30 phố Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Read more: http:// www.thongtincongty.com / company / 3f935fa0-cong-ty-co-phan-nhuong-quyen-thuong-mai-ntea-drink /#ixzz5nDABNVRB

Quy mô:
150 - 300 người

CÔNG TY CỔ PHẦN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI NTEA DRINK.
I. Tầm nhìn

NTEA Group phấn đấu trở thành tập đoàn hướng tới thị trường “ĐẠI DƯƠNG XANH” với các sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao, từ đó khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, góp phần quảng bá hình ảnh tinh hoa văn hóa Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.



II. Sứ mệnh

- Với thị trường: Cung cấp những sản phẩm “sáng tạo” mang thương hiệu NTEA với chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng chọn lọc của người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Với cổ đông và đối tác: Tối đa hóa giá trị, lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư; đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.

- Với cán bộ nhân viên: Ðem lại công việc và thu nhập ổn định cho cán bộ nhân viên; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện.

- Ðối với xã hội: Ðồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng.



III. Giá trị cốt lõi

NTEA Group hình thành và phát triển dựa trên triết lý kinh doanh: “Lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ là lợi thế cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị”.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img