insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Nhân Viên Mua Hàng (Thành Thạo Excel)

Mức lương :

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/11/2022

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan

 - Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

 - Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.

- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng

- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng

- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.

 - Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận...

- Tập trung chủ yếu mua sắm các đồ vật tư kỹ thuật hoặc dịch vụ mềm (nếu phát sinh), thanh toán các chi phí nhỏ lẻ <5M

2.Một số công việc hành chính khác:

- Thanh toán các chi phí định kỳ, phát sinh trong tháng của DVQL tòa nhà

- Theo dõi sắp xếp lưu trữ hồ sơ.

- Hỗ trợ chủ đầu tư trong việc giám sát các nhà thầu đang vận hành tại site.

- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu,…

- Có hiểu biết về mua hàng, kế toán.

- Có hiểu biết về mua hàng đồ kỹ thuât, vật tư là một lợi thế.

- Thành thạo Excel (bắt buộc), word, PPT,…

- Tính cách: Trung thực, thật thà, cầu tiến, chịu được áp lực.

- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.

Quyền lợi

Thu nhập ổn định, thỏa thuận.

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật

- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Địa điểm làm việc: Dự án tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Chia sẻ

Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Địa chỉ:
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô:
Trên 300 người

ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img