
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên CSKH Nhà Mạng Viễn Thông Vinaphone_Gò Vấp[C12]
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
10/06/2025
Thời gian thử việc
0.5 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
18 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Không Sale, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Giọng chuẩn, không ngọng, không lắp
Yêu cầu làm xoay ca được
Tham gia đào tạo 2 tuần đầu vào giờ hành chính
Quyền lợi
Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ /tháng (Part - time: 25.000 VNĐ/h)
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ). Thời gian đào tạo trong vòng 2 tuần vào giờ hành chính (8h - 17h).
Lương làm lễ ,tết: 400%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 371 Nguyễn Kiệm, Phường3, Gò Vấp
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Hình thức phỏng vấn linh hoạt: online và offline.
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.