Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu/brief từ khách hàng
- Check list các thông tin khách hàng cung cấp: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng
2. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự án
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: mua hàng, thiết kế, văn phòng xưởng để có timeline sản xuất gửi khách hàng;
3. Khảo sát
- Lập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.
- Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế
4. Triển khai sản xuất
- Lập lệnh SX, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.
- Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.
5.Báo cáo nghiệm thu
- Yêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;
6. Chăm sóc khách hàng
- Bằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, ... để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, ...
- Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàng
- Hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc:
- 1-2 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các công ty
- Xây dựng, kế toán, QS, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh thương mại,
- Đọc hiểu bản vẽ là 1 lợi thế
- Trình bày, thuyết phục, Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người lao động ( BHXH, BHTN 24/24)
- Thưởng tháng 13, 14... Thưởng đột xuất, Thưởng doanh số
- Du lịch hằng năm
- Được trang bị Laptop, điện thoại...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp. Được làm việc với các Tập Đoàn/ Nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.
Thông tin chung
Ngày đăng
06/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:26B Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt
Địa chỉ:158/46 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

