insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Ttt

Giám Sát MEP (Dự Án Hoàn Thiện - Nội Thất) Làm Việc Ở Hà Nội Và Các Tỉnh Miền Bắc

Mức lương :

10 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội,TP.HCM,Quảng Ninh

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/05/2023

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Kiểm tra bản vẽ thiết kế M&E và đề nghị thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung nếu chưa chính xác, phù hợp hoặc không có phương án thi công khả thi.

- Triển khai, kiểm soát việc thi công M&E trong thời gian thi công:

+ Làm việc với kỹ thuật tòa nhà/CDT về phương án thi công

+ Kiểm tra bản vẽ shop drawing hạng mục ME và kế hoạch nhân lực, tiến độ của thầu phụ

+ Phối hợp công tác nhà thầu, triển khai giám sát công việc của thầu phụ ME

+ Bám sát tiến độ thi công của thầu phụ MEP, kiểm soát phần chất lượng thi công của các nhà thầu phụ.

+ Đề xuất phương án sửa chữa, thay đổi liên quan đến M&E (do điều kiện thi công, theo ý kiến của khách hàng, quản lý kỹ thuật toàn nhà,…)

- Phối hợp với chỉ huy công trường theo dõi, xử lý kịp thời các vướng mắc, sự cố ME xảy ra tại công trình

- Đề xuất phương án sửa chữa, thay đổi liên quan đến M&E

- Kiểm tra bản vẽ hoàn công

- Nghiệm thu khối lượng, chất lượng và quyết toán với thầu phụ và khách hàng

Yêu cầu công việc

- Địa điểm dự án: toàn quốc (Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, khu vực miền Trung). Yêu cầu bắt buộc đối với ứng viên đi công tác và làm việc tại các dự án theo sự phân công, điều động của Quản lý. Tiến độ trung bình của dự án nội thất 3 - 6 tháng. Công ty sẽ có các chế độ về phép hàng tháng, chỗ ở và các phần phụ cấp công tác phí dành cho nhân viên khi làm việc.


- Thu nhập bao gồm các khoản sau:

+ Lương: ký hợp đồng chưa bao gồm phụ cấp hàng tháng

+ Phụ cấp dự án: hàng tháng

+ Công tác phí: định mức x số ngày đi (áp dụng khi đi công tác tại các tỉnh ngoài định biên Hà Nội hoặc Sài Gòn)

+ Phụ cấp di chuyển tại dự án định mức x số ngày đi (áp dụng khi đi công tác tại các tỉnh ngoài định biên Hà Nội hoặc Sài Gòn)

+ Phụ cấp xa nhà (áp dụng khi đi công tác tại các khu vực qui định xa với định biên Sài Gòn hoặc Hà Nội)

 + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)


Yêu cầu tuyển dụng: 

- Tốt nghiệpTrung cấp trở lên chuyên ngành về điện 

- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên làm việc trong các dự án ở vai trò tổng thầu hoặc nhà thầu phụ

- Ưu tiên các ứng viên có thể sử dụng Autocad (vẽ) và có thể xài các phần mềm tính toán chuyên ngành MEP

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Có khả năng làm việc độc lập

- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, làm việc theo nhóm

- Có tinh thần tự học hỏi

- Sẽ được hướng dẫn thêm về các phần công việc MEP của dự án nội thất trong quá trình làm việc, đối với các ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm.

Quyền lợi

Cơ hội huấn luyện:

- Đào tạo, học việc thực tế tại dự án.

- Làm việc trong các dự án lớn chuyên về nội thất khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng...

Đồng nghiệp:

- Thân thiện

- Đam mê

- Sáng tạo

Ngày nghỉ:

- 12 ngày phép thường niên hàng năm

- 1 ngày phép công tác cộng thêm hàng tháng (cho các nhân viên làm dự án tỉnh)

Phúc lợi:

+ Đánh giá theo năng lực theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương

- Công ty chi trả chi phí đi lại khi về phép

- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm

- Thực hiện BHYT- XH đầy đủ theo quy định của nhà nước cho nhân viên

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

Phụ cấp khác :

- Phụ cấp dự án

- Phụ cấp công tác phí, di chuyển, xa nhà

- Sim điện thoại

- Phụ cấp giữ xe


Kỹ năng cần thiết

quản lý nhà thầu phụ MEPphối hợp công tác MEP và nội thấttriển khai công việc cho các nhà thầu phụ MEPtốt nghiệp trung cấp kỹ thuật điệnSử Dụng Autocadquản lý thiết kế MEPlàm việc trực tiếp tại dự án

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Hoàn Kiếm

TP.HCM, Quận 1

Quảng Ninh, Hạ Long

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Ttt

Địa chỉ:
36 Lý Tự Trọng, Q1, HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Thành lập năm 1992, TTT Corporation là công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và thi công nội thất; sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất; thực hiện dự án "Chìa khóa trao tay" trên nhiều hạng mục công trình như khách sạn, khu nghỉ mát (resorts), căn hộ cao cấp và văn phòng.


Mục tiêu kinh doanh của TTT là tạo ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thực hiện các dự án theo đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất theo các tiêu chuẩn quốc tế: hơn 5000 dự án đã được thực hiện cho hơn 2000 khách hàng hoạt động trong nhiều lãnh vực khác nhau, bao gồm các công ty đa quốc gia và các công ty quy mô lớn trong nước và quốc tế. TTT Corporation đặc biệt có uy tín khi thực hiện các công trình cho Chính Phủ, Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán.


24 năm qua, với đội ngũ 400 nhân viên và 800 công nhân chuyên nghiệp, TTT đã xây dựng nên một gia đình giàu truyền thống và đậm nét văn hóa từ những con người TTT đầy sáng tạo, uy tín, có tinh thần đồng đội, khả năng chịu áp lực công việc cao và luôn luôn cầu tiến.


Những thành công của TTT luôn gắn liền với các cải cách về quản trị, gắn liền với các ứng dụng công nghệ thông tin mới. TTT là công ty đầu tiên của Việt Nam ứng dụng phần mềm CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning) trong quản lý và sản xuất.


Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng vào trang web của chúng tôi: www.ttt.vn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img