Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Nhân Viên Trang Trí Tại Cửa Hàng (Shop Decorator)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Lập kế hoạch trưng bày sản phẩm, biển giá của các chương trình hoạt động hàng tháng, hàng mới,hàng khuyến mãi.
Lập kế hoạch sửa chữa,thay đổi Layout cửa hàng cùng với Quản lý và Visual Merchandiser.
Tổ chức công việc
Hướng dẫn và cùng với nhân viên cửa hàng thực hiện viêc trưng bày hàng hóa, biển giá, POSM cho các chương trình hoạt động hàng tháng, chương trình khuyến mãi theo sự hướng dẫn của Visual Merchandiser.
Đề xuất các ý tưởng về việc trưng bày và thực hiện việc trang trí cửa hàng theo yếu tố mùa vụ:như Giáng Sinh, Tết, Ngày Tình Nhân….để tạo ra sự thu hút, ấn tượng đối với nhân viên và khách hàng.
Dùng sản phẩm đang bán để trang trí làm cửa hàng đẹp, bắt mắt để khách hàng mua được nhiều nhất
Đề xuất số lượng sản phẩm cần đủ để trưng bày với Quản lý,Phó Quản lý, nhân viên thủ kho.
Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của cửa hàng để đưa ra đề xuất về Layout trưng bày để tối đa hóa doanh thu trên từng m2 của cửa hàng.
Hỗ trợ Quản lý hướng dẫn nhân viên trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
Cùng với Visual Merchandiser, Quản lý cửa hàng, Phó Quản lý lên kế hoạch và thực hiện việc sửa chữa cửa hàng.
Đề xuất số lượng biển giá, bảng biểu, vật dụng, hàng fitting để phục vụ cho công việc với Quản Lý và Visual Merchandiser.
Đề xuất sắp xếp thời gian và cách thực hiện các công việc để đạt được hiệu quả làm việc tối đa
Kiểm soát
Đảm bảo hoàn thành việc trưng bày, trang trí các sự kiện,các hoạt động theo đúng thời gian.
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa, Layout, biển giá,bảng biển được trưng bày theo tiêu chuẩn của thương hiệu và không ảnh hưởng đến việc mua sắm của khách hàng.
Đảm bảo viêc trưng bày hàng hóa theo đúng công năng sử dụng.
Đảm bảo về số lượng,chất lượng, loại mặt hàng đúng và đủ ở các khu vực trưng bày theo chủ đề, theo các chương trình hoạt động, khuyến mãi ….
Đảm bảo các loại Fitting, bảng biển giá, biển hiệu luôn trong tình trạng tốt.
Đảm bảo các khu vực trưng bày sau khi làm xong phải sạch sẽ, gọn gàng.
Báo cáo
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Visual Merchandiser và Quản lý cửa hàng.
Báo cáo tình trạng (số lượng, chất lượng..) của các Fitting, POSM, ….với Quản lý, Visual Merchandiser.
Các công việc khác
Luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng – hàng xuất nhập.
Hõ trợ nhân viên thu ngân nếu cần.
Hỗ trợ làm việc tại các cửa hàng khác nếu có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần
Có 14 ngày phép năm và 3 ngày phép bệnh
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy theo năng lực.
Tăng lương hàng năm, thưởng lễ tết, thưởng KPI, lương tháng 13
BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
Chế độ phúc lợi đầy đủ, nâng cao theo quy định của Công ty.
Được tham gia các hoạt động gắn kết, teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc ổn định, phát huy khả năng của bản thân.
Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:92 Nguyen Huu Canh Street, Binh Thanh District, HCMC
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.