Chi Nhánh Công Ty TNHH Daesang Việt Nam Tại Hà Nội
Đại Diện Bán Hàng Kênh GT Tại Vĩnh Long
Mức lương :
12 - 17 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
09/05/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Độ tuổi
30 - 34 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1.Xây dựng, điều phối, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng kênh kinh doanh truyền thống của công ty.
2.Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý để đảm bảo doanh số của khu vực được giao.
3.Điều tra giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh và có những đề xuất phù hợp để đảm bảo doanh số phát triển.
4.Đàm phán và kết hợp với NPP xây dựng thị trường trong địa bàn được giao
5. Quản lý trưng bày và trưng bày sản phẩm tốt trên thị trường
6.Đảm bảo độ phủ của sản phẩm
7.Xây dựng và phát triển NPP theo định hướng của công ty
8.Tạo mối quan hệ tốt với các NPP, đại lý và khách hàng.
9.Làm việc tại thị trường Vĩnh Long
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh…
-Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm là lợi thế
-Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
-Biết làm báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh và trình bày
Quyền lợi
1.Được đào tạo trước khi làm việc.
2.Lương từ 12-17 triệu
3.Thử việc 2 tháng. Được ký HĐLĐ, đóng BHXH theo quy định. Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, phúc lợi theo quy định của công ty, khám sức khỏe định kỳ.
4. Được cấp phát đồng phục và đầy đủ trang thiết bị làm việc.
5. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Địa điểm làm việc
Vĩnh Long, làm việc toàn thị trường tỉnh Vĩnh Long, Vĩnh Long
Chi Nhánh Công Ty TNHH Daesang Việt Nam Tại Hà Nội
Địa chỉ:236/6 Điện Biên Phủ, phường 17, Quận Binh Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Việc phát triển thành công kỹ thuật sản xuất Glutamine bằng phương pháp lên men đầu tiên trong nước năm 1962, Daesang đã mở ra một trang mới cho ngành công nghiệp BIO trong nước. Daesang được đánh giá như một doanh nghiệp lên men BIO có khả năng cạnh tranh trên toàn thế giới trong lĩnh vực sản xuất 20 loại Amino Acids và Nucleotides các loại như MSG, L-Phenylalanine và L-Glutamine.
Áp dụng nền tảng kỹ thuật tích lũy được từ lên men vào ngành sản xuất thực phẩm, với thương hiệu trọng tâm “ Chụngjungone”-thương hiệu tiêu biểu trong nước cho ngành hàng thực phẩm tổng hợp, chúng tôi đang dẫn đầu về văn hóa ẩm thực khỏe mạnh, phong phú cho người tiêu dùng bằng việc sản xuất các sản phẩm Tương truyền thống như Tương ớt Soonchang, gia vị tổng hợp như gia vị Matnawa, gia vị Gamchimin, gia vị thế hệ 3 sử dụng nguyên liệu tự nhiên Matsunsang, nước uống tiêu biểu Masinun Hongcho, thực phẩm nông thủy sản như Nước mắm, các thực phẩm chế biến từ thịt…
Đồng thời là nhà sản xuất đường tinh bột và tinh bột lớn nhất Hàn quốc, Daesang cũng đang sản xuất kinh doanh tinh bột thường - nguyên liệu chính trong ngành bánh kẹo và thực phẩm chế biến các loại, đường fructose sử dụng rộng rãi trong ngành nước giải khát, đường oligosaccharide và mạch nha chế biến từ ngô. , Năm 1999, Daesang chính thức gia nhập ngành hàngthực phẩm chức năng và đã tạo ra thành công lớn cho sản phẩm Daesang Chlorella. Năm 2006, Daesang tăng cường ngành hàng sản phẩm đông lạnh bằng việc mua lại Jongga House và thành lập công ty Daesang FNF.
Sau khi thay đổi CI từ Miwon sang Daesang, công ty liên tục cải tiến bản thân như một công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu bằng việc thiết lập nền tảng kinh doanh chi phí thấp lợi nhuận cao, tham gia các ngành hàng và sản phẩm định hướng tương lai đồng thời triển khai liên tục các hoạt động đổi mới kinh doanh ứng phó linh hoạt với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Daesang mưu cầu trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế kỷ 21 luôn nhận được sự yêu quý và tin cậy của khách hàng bằng cách thực hiện ý niệm doanh nghiệp hướng đến con người, khách hàng, xã hội và cống hiến dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.