CÔNG TY K.LONG - (TNHH)
Tư Vấn Bán Hàng (Làm Ca Chiều Tối) Làm Tại Các Nhà Sách Ở Hn
Mức lương :
3 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/07/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Làm tại tất cả các nhà sách ở địa bàn nội thành Hà Nội
- Bán hàng tại các điểm công ty yêu cầu
- Tư vấn cho Khách hàng sản phẩm của công ty cung cấp
- Báo cáo công việc hằng ngày.
- Thời gian: Từ 15h đến 22h00h
- Bán hàng tại các điểm công ty yêu cầu
- Tư vấn cho Khách hàng sản phẩm của công ty cung cấp
- Báo cáo công việc hằng ngày.
- Thời gian: Từ 15h đến 22h00h
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương 20 - 25k/ giờ
- Được cấp phát dụng cụ làm việc.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, không áp doanh số.
- Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
- Được cấp phát dụng cụ làm việc.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, không áp doanh số.
- Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
Chia sẻ
CÔNG TY K.LONG - (TNHH)
Địa chỉ:36/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY K.LONG - (TNHH)
KLONG - ĐỒ DÙNG HỌC SINH & VĂN PHÒNG PHẨM
Slogan: “GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT”
CÁC GIÁ TRỊ
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.
CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY KLONG
Tính độc đáo, ưu thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm, dịch vụ
· Bìa vở ivory, thiết kế độc đáo, hoạ tiết, hình ảnh sinh động, mang tính xã hội cao phù hợp mọi đối tượng sử dụng;
· Giấy có độ trắng cao nhưng không phản xạ ánh sáng, mặt giấy không quá láng, không gây hiện tượng loá mắt khi sử dụng, giấy bám mực khi viết;
· Định lượng giấy phù hợp với từng đối tượng sử dụng (58 – 120), không nhiễm từ, không chất huỳnh quang, ứng suất, phân bố đều, mềm mại, dễ sử dụng, không nhoè khi viết;
· Ruột của vở, sổ thiết kế khoa học, thông minh, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích; in đồng đều, sắc nét, không nháy, vây mực;
· Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ phun bóng nhiều lớp, keo gáy bản lề, định lượng cao (120 g / m2), may trên 300tr, bồi bìa, hở gáy; sử dụng nguyên liệu, công nghệ bảo vệ sức khoẻ học đường, thân thiện môi trường;
· Klong với cam kết thương hiệu là “Giá trị khác biệt” đã không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm giấy vở cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng;
· Ngoài việc thiết kế những hoạ tiết, hình ảnh bắt mắt, Klong quan tâm tới những yếu tố về kiểu dáng, sự tiện ích.
ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH GIẤY VỞ KLONG THỜI GIAN TỚI
· Tạo sự khác biệt, gia tăng giá trị và chất lượng sản phẩm;
· Cải tiến và tăng mẫu mã sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng tiêu dùng để chiếm lĩnh và khuyếch trương thương hiệu;
· Đầu tư nguồn lực phát triển kênh phân phối đặc biệt là đại lý cấp II, III và nhà sách để hoạt động hiệu quả;
· Nâng cao chất lượng các chương trình truyền thông, tài trợ, hoạt động cộng đồng, tổ chức sự kiện để khuyếch trương thương hiệu, hình ảnh Klong với khách hàng, tạo sự trung thành của khách hàng.
KLONG - ĐỒ DÙNG HỌC SINH & VĂN PHÒNG PHẨM
Slogan: “GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT”
CÁC GIÁ TRỊ
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.
CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY KLONG
Tính độc đáo, ưu thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm, dịch vụ
· Bìa vở ivory, thiết kế độc đáo, hoạ tiết, hình ảnh sinh động, mang tính xã hội cao phù hợp mọi đối tượng sử dụng;
· Giấy có độ trắng cao nhưng không phản xạ ánh sáng, mặt giấy không quá láng, không gây hiện tượng loá mắt khi sử dụng, giấy bám mực khi viết;
· Định lượng giấy phù hợp với từng đối tượng sử dụng (58 – 120), không nhiễm từ, không chất huỳnh quang, ứng suất, phân bố đều, mềm mại, dễ sử dụng, không nhoè khi viết;
· Ruột của vở, sổ thiết kế khoa học, thông minh, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích; in đồng đều, sắc nét, không nháy, vây mực;
· Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ phun bóng nhiều lớp, keo gáy bản lề, định lượng cao (120 g / m2), may trên 300tr, bồi bìa, hở gáy; sử dụng nguyên liệu, công nghệ bảo vệ sức khoẻ học đường, thân thiện môi trường;
· Klong với cam kết thương hiệu là “Giá trị khác biệt” đã không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm giấy vở cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng;
· Ngoài việc thiết kế những hoạ tiết, hình ảnh bắt mắt, Klong quan tâm tới những yếu tố về kiểu dáng, sự tiện ích.
ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH GIẤY VỞ KLONG THỜI GIAN TỚI
· Tạo sự khác biệt, gia tăng giá trị và chất lượng sản phẩm;
· Cải tiến và tăng mẫu mã sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng tiêu dùng để chiếm lĩnh và khuyếch trương thương hiệu;
· Đầu tư nguồn lực phát triển kênh phân phối đặc biệt là đại lý cấp II, III và nhà sách để hoạt động hiệu quả;
· Nâng cao chất lượng các chương trình truyền thông, tài trợ, hoạt động cộng đồng, tổ chức sự kiện để khuyếch trương thương hiệu, hình ảnh Klong với khách hàng, tạo sự trung thành của khách hàng.