Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Lao Động Phổ Thông Nam (Làm Việc Tại Siêu Thị Nội Thất)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
09/11/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Luân chuyển hàng hóa cần nhập và xuất của cửa hàng
- Sửa chữa các vật dụng, tài sản của cửa hàng nếu bị hỏng
- Thời gian làm việc 08 giờ / ngày (ca sáng: 8-17h; ca chiều 12-21h).
- Nghỉ 1 ngày / tuần (không nghỉ thứ 7, CN)
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu cầu nhanh nhẹn, thật thà, ham học hỏi, chăm chỉ
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm 24 giờ
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng Tết
- Du lịch hàng năm
- Có 14 ngày phép + 3 ngày phép ốm = 17 ngày / năm
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:Tầng 1 tòa CT1 đường Vũ Quỳnh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.