Công ty CP Beta Media
[Beta Media] Marketing Manager
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/05/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý chiến lược thương hiệu, chiến lược Marketing của công ty
- Đề xuất chiến lược marketing cho sản phẩm mới và sản phẩm hiện có
- Đề xuất các ý tưởng Marketing nhạy bén, sáng tạo
- Quản lý và phát triển phòng Marketing
- Nắm vững tình hình thị trường và xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ để xác định các cơ hội phát triển kinh doanh mới.
- Tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Đề xuất chiến lược marketing cho sản phẩm mới và sản phẩm hiện có
- Đề xuất các ý tưởng Marketing nhạy bén, sáng tạo
- Quản lý và phát triển phòng Marketing
- Nắm vững tình hình thị trường và xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ để xác định các cơ hội phát triển kinh doanh mới.
- Tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing; Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có năng lực tổ chức quản lý
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có năng lực tổ chức quản lý
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh trong ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Chế độ phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ riêng của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành
- Công ty luôn tạo điều kiện cho Các cấp quản lý không ngừng thăng tiến và phát triển
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Chế độ phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ riêng của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành
- Công ty luôn tạo điều kiện cho Các cấp quản lý không ngừng thăng tiến và phát triển
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Công ty CP Beta Media
Địa chỉ:
Tầng 2, tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
150 - 300 người
BETA MEDIA Tiền thân là Công ty TNHH Beta Media, được thành lập từ năm 2014, Beta Media mong muốn mang tới những giá trị văn hóa hiện đại và chất lượng. Vì thế, đối với khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe, nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu, cung ứng chính xác điều khách hàng mong muốn. Luôn sáng tạo trong từng sản phẩm, tận tâm đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà Beta Media luôn coi là tôn chỉ hành động, bao gồm:
1. NHÂN SỰ:
Chúng tôi cho rằng con người là tài sản quý giá nhất. Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
2. TRÍ TUỆ: Trí tuệ là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần học đi đôi với làm, áp dụng tri thức vào thực tiễn kinh doanh.
3. SÁNG TẠO: Mọi sản phẩm đều sáng tạo khác biệt, luôn đổi mới để phát triển.
4. TẬN TÂM: Chinh phục khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp.
5. CAM KẾT: Luôn tuân thủ luật định, giữ vững đạo đức kinh doanh, tôn trọng chuẩn mực văn hóa xã hội.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà Beta Media luôn coi là tôn chỉ hành động, bao gồm:
1. NHÂN SỰ:
Chúng tôi cho rằng con người là tài sản quý giá nhất. Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
2. TRÍ TUỆ: Trí tuệ là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần học đi đôi với làm, áp dụng tri thức vào thực tiễn kinh doanh.
3. SÁNG TẠO: Mọi sản phẩm đều sáng tạo khác biệt, luôn đổi mới để phát triển.
4. TẬN TÂM: Chinh phục khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp.
5. CAM KẾT: Luôn tuân thủ luật định, giữ vững đạo đức kinh doanh, tôn trọng chuẩn mực văn hóa xã hội.