Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Chuyên Viên Digital Marketing 12-15Tr
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu,…. khách hàng, sản phẩm công ty.
- Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông,… theo định hướng công ty.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh Facebook, Google, Zalo, Email,….
- Quản lý chi phí, kiểm soát, đo lường và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
- Phối hợp các bộ phận liên quan nhằm tối ưu kết quả công việc.
- Thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên:
+ Sử dụng thành thạo các công cụ chuyên môn Digital
+ Kỹ năng viết content tốt, triển khai tốt các hoạt động quảng cáo Facebook Ads;
+ Có tư duy logic tốt, sáng tạo trong công việc và xây dựng đội nhóm tốt;
+ Biết sử dụng, thiết kế landingpage trên các trình thiết kế landingpage;
+ Đề cao tinh thần học hỏi và chăm chỉ.
Quyền lợi
- Được triển khai các kế hoạch, chiến lược marketing mảng giáo dục trên hệ thống Facebook, Page, Google, Youtube, Titok, Instargram …
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thỏa sức thể hiện bản thân và học hỏi từ đồng nghiệp;
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng marketing đa nền tảng và kỹ năng phát triển bản thân để trở thành Leader tài giỏi trong tương lai;
- Cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ, được tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch gắn kết công ty;
- Được hưởng BHXH, BHYT…theo quy định nhà nước, nghỉ phép trong năm và các chế độ hấp dẫn khác.
Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Địa chỉ:62 / 4 Khúc Thừa Dụ, P Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, HN
Quy mô:150 - 300 người
Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là:
- Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng
- Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.