Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Bảo Lâm Holdings
Chuyên Viên Marketing
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/08/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá hiệu quả gói sản phẩm.
- Đề xuất và triển khai mục tiêu, kế hoạch công tác chăm sóc khách hàng trong từng giai đoạn.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, sự kiện, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị, bán hàng lưu động…).
- Cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan khác khi có yêu cầu.
- Tham gia các khoá đào tạo về marketing và sản phẩm; tổ chức các khóa đào tạo và đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành, các khách hàng quan trọng liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá hiệu quả gói sản phẩm.
- Đề xuất và triển khai mục tiêu, kế hoạch công tác chăm sóc khách hàng trong từng giai đoạn.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, sự kiện, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị, bán hàng lưu động…).
- Cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan khác khi có yêu cầu.
- Tham gia các khoá đào tạo về marketing và sản phẩm; tổ chức các khóa đào tạo và đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành, các khách hàng quan trọng liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên tốt nghiệp đại học khối kinh tế).
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam.
- Sẵn sàng công tác trong nhiều điều kiện khác nhau.
- Am hiểu về marketing, hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Khả năng lên kế hoạch, triển khai chiến lược và chính sách marketing.
- Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng
- Kỹ năng Tư duy sáng tạo
- Kỹ năng Diễn đạt bằng lời nói, chữ viết
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam.
- Sẵn sàng công tác trong nhiều điều kiện khác nhau.
- Am hiểu về marketing, hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Khả năng lên kế hoạch, triển khai chiến lược và chính sách marketing.
- Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng
- Kỹ năng Tư duy sáng tạo
- Kỹ năng Diễn đạt bằng lời nói, chữ viết
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...)
- Chế độ nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại; phụ cấp trách nhiệm
- Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h30 – 17h00
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...)
- Chế độ nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại; phụ cấp trách nhiệm
- Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h30 – 17h00
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
Chia sẻ
Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Bảo Lâm Holdings
Địa chỉ:
Tầng 8 tòa nhà Center Buildings số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
10 - 150 người
Bảo Lâm Holdings là công ty thương mại hoạt động đa nghành trong lĩnh vực: Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu; Đầu Tư & Tư Vấn Đầu Tư; Xây Dựng & Thiết Kế Nội Thất.
Với kinh nghiệm hoạt động trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề, Bảo Lâm holdings luôn từng bước hoàn thiện chất lượng và dịch vụ hơn nữa, định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong từng lĩnh vực mà chúng tôi tham gia.
Mục tiêu của Bảo Lâm holdings không chỉ là dẫn đầu mà còn đồng hành cùng các đơn vị để ngày càng khẳng định vị thể của Việt Nam trên nền kinh tế thế giới.
Với kinh nghiệm hoạt động trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề, Bảo Lâm holdings luôn từng bước hoàn thiện chất lượng và dịch vụ hơn nữa, định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong từng lĩnh vực mà chúng tôi tham gia.
Mục tiêu của Bảo Lâm holdings không chỉ là dẫn đầu mà còn đồng hành cùng các đơn vị để ngày càng khẳng định vị thể của Việt Nam trên nền kinh tế thế giới.