SCI GROUP JSC
Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/06/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện, hoạt động nội bộ (phối hợp với các Phòng,ban liên quan toàn Tập đoàn để triển khai).
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website, Facebook at Work nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, forum…
• Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin mới trên nền tảng digital nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
• Viết bài, biên tập các tài liệu truyền thông sử dụng nội bộ và bên ngoài, hỗ trợ trong các sự kiện truyền thông, quan hệ báo chí.
Yêu cầu công việc
• Khả năng viết, biên tập và xử lý thông tin, Tiếng Anh lưu loát.
• Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào, có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
• Có kỹ năng quay phim, chụp hình, dựng clip là một lợi thế.
• Nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Ký hợp động chính thức khi hết thời gian thử việc và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
Ngày nghỉ: 12 ngày phép / năm
Phụ cấp khác theo chế độ của công ty
SCI GROUP JSC
Địa chỉ:Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Tập đoàn SCI (Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, SCI tập trung đầu tư vào lĩnh vực y tế, thẩm mỹ và nha khoa với ba thương hiệu chiến lược gồm Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Trong tương lai, SCI sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực làm đẹp, y tế tại Việt Nam cũng như trở thành nhà tư vấn giải pháp truyền thông, cung cấp trang thiết bị, vật tư Y tế xứng tầm khu vực và trên thế giới.
Về quy mô, SCI hiện có trên 1000 cán bộ, nhân viên cùng hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài khắp 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, vào ngày 2 / 8 / 2016, tại Băng Cốc – Thái Lan diễn ra lễ ra mắt thương hiệu SCI, chính thức mở ra cột mốc mới trong hành trình “vươn mình ra biển lớn” của Tập Đoàn.
Về cơ cấu và lĩnh vực phát triển, hiện Ban lãnh đạo Tập đoàn tập trung và định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, nha khoa:
Tập đoàn SCI sở hữu Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà với 5 bệnh viện và hơn 20 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, thực sự đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong toàn ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những dịch vụ y tế đa khoa, chuyên khoa làm đẹp và thẩm mỹ răng công nghệ cao uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số 1, Ban lãnh đạo Tập đoàn SCI luôn hết sức chú trọng trong việc phát triển các giải pháp chuyên sâu và toàn diện bao gồm ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng liên kết hạ tầng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đặc biệt là nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ. Nhờ vị thế thương hiệu ngày càng lớn mạnh, SCI hiện là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều Bệnh viện, tổ chức danh giá trên thế giới như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Lead Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Iface Plastic Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ; Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth Mỹ…
Như vậy, với tốc độ tăng trưởng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh, tập đoàn SCI đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, với lộ trình vững chắc và lòng quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của lãnh đạo tập đoàn, SCI với tiềm năng hội nhập hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.