insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm Th

(Hà Nội) Brand Executive / Chuyên Viên Thương Hiệu (Beverage, Food)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/12/2020

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Marketing

Mô tả công việc

- Hỗ trợ quản lý nhãn hàng thu thập và phân tích thông tin: ngành hàng, người tiêu dùng, đối thủ, giá cả.. để đưa ra giải pháp phát triển thương hiệu
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các trương trình tiếp thị của nhãn hàng; hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị, theo dõi và đánh giá tình trạng của nhãn hàng; Quản lý ngân sách và quy trình tiếp thị
- Khảo sát tính khả thi các sản phẩm tiềm năng theo kế hoạch, Nghiên cứu & xác định nhu cầu; Phối hợp phát triển sản phẩm mới; Thực hiện chiến dịch tung hàng
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị (quảng cáo, kích hoạt, khuyến mãi, dùng thử..) tích hợp 360 độ nhất quán với kế hoạch
- Điều phối các hoạt động nội bộ và đối tác bên ngoài để thực hiện các kế hoạch theo đúng tiến độ mục tiêu đề ra và giám sát để nhất quán với tiêu chuẩn của tập đoàn TH
- Đề xuất những đổi mới trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của những chương trình tiếp thị
- Các công việc khác liên quan được yêu cầu bởi quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan
- Từ 1 - 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương, có kinh nghiệm từng làm việc trong ngành FMCG là một lợi thế
* Kiến thức
- Hiểu biết về tiếp thị, thương hiệu, nghiên cứu thị trường (nghiên cứu phát triển sản phẩm, bao bì, giá, kênh phân phối, truyền thông quảng cáo), đọc hiểu báo cáo nghiên cứu trong MKT
- Kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, truyền thông và quảng cáo v.v
- Hiểu biết cơ bản về quy định pháp luật liên quan đến truyền thông, nghiên cứu thị trường ( định nghĩa, phương pháp, cách thức triển khai ..)
* Kỹ năng
- Tiếng Anh sử dụng trong công việc (Nghiên cứu tài liệu, phần mềm)
- Tổng hợp phân tích dữ liệu, nhận biết vấn đề và đưa ra giải pháp
- Khả năng chiu áp lực tốt, quản lý thời gian & dự án
- Tổ chức và điều phối công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Sáng tạo nội dung truyền thông quảng cáo ở mức cơ bản
- Lợi thế khi ứng viên sử dụng được các phần mềm thiết kế
* Tính cách:
- Sáng tạo, hướng tới kết quả
- Linh hoạt trong cách xử lý vấn đề
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi

* Quyền Lợi:
- Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng quý, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty;
- Thời gian làm việc linh động T2-T6 (Phát sinh theo yêu cầu công việc);
- Môi trường làm việc trẻ năng động, hoạt động đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe riêng do Tập đoàn TH hỗ trợ
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ;
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Chia sẻ

Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm Th

Địa chỉ:
Số 9, Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các lĩnh vực khác như khai thác mỏ quặng, Cement, lâm nghiệp, thủy điện, bất động sản,… đặc biệt là dự án quy mô lớn trong công nghiệp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa – một dự án được cho là lớn nhất Đông Nam Á hiện nay trong ngành công nghiệp sữa với quy mô vốn lên đến 1.2 tỷ USD.


Định hướng phát triển của TH Group là “ trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao” . Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.


Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img