Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Việt Pháp
Nhân Viên Content Marketing
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/05/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoach và quản lý các chiến dịch Content Marketing dựa theo mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên FB, fanpage, youtube, web…. của công ty.
- Lên ý tưởng bài viết, biên tập nội dung, mô tả cho các dự án công ty đɑng thực hiện (cùng trưởng phòng hoặc người phu trách).
- Biên tập nội dung bài viết để duyệt trước khi đưɑ lên website, fanpage
- Phân tích, đánh giá, lập báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh marketing.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên FB, fanpage, youtube, web…. của công ty.
- Lên ý tưởng bài viết, biên tập nội dung, mô tả cho các dự án công ty đɑng thực hiện (cùng trưởng phòng hoặc người phu trách).
- Biên tập nội dung bài viết để duyệt trước khi đưɑ lên website, fanpage
- Phân tích, đánh giá, lập báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh marketing.
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ tuổi từ 22-29 tuổi,
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí nhân viên marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing trong lĩnh vực sức khỏe, thục phẩm chức năng.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế , Marketing, tin học , Báo Chí, Truyền Thông....
- Am hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ sức khỏe, thực phẩm chức năng.
- Có khả năng viết bài tốt, làm video tốt (được đào tạo thêm).
- Mạnh mẽ, quyết đoán, chủ động trong công việc
- Trung thực, kiên nhẫn, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí nhân viên marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing trong lĩnh vực sức khỏe, thục phẩm chức năng.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế , Marketing, tin học , Báo Chí, Truyền Thông....
- Am hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ sức khỏe, thực phẩm chức năng.
- Có khả năng viết bài tốt, làm video tốt (được đào tạo thêm).
- Mạnh mẽ, quyết đoán, chủ động trong công việc
- Trung thực, kiên nhẫn, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Mức lương cứng thỏa thuận từ 8-12 triệu
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo luật lao động (chế độ BHXH, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ, sinh nhật,…)
- Phụ cấp ăn trưa, thưởng hàng tháng, quý, năm…
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo luật lao động (chế độ BHXH, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ, sinh nhật,…)
- Phụ cấp ăn trưa, thưởng hàng tháng, quý, năm…
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Việt Pháp
Địa chỉ:152B Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
- Thành lập từ năm 2009, Công ty CP Công nghệ Dược phẩm Việt Pháp với tôn chỉ “ Nghiên cứu, sản xuất, cung ứng ra thị trường các sản phẩm thuốc, thực phẩm có chất lượng cao phục vụ sức khỏe nhân dân”. Qua hơn 8 năm hoạt động, những sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường được người tiêu dùng và hệ thống nhà thuốc đánh giá có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu phòng và chữa bệnh cho nhân dân.
- Định hướng phát triển: “ Chất lượng tạo uy tín “.
Mục đích cuối cùng là các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất với hiệu quả điều trị tối ưu, giá thành hợp lý. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo với quy trình khép kín:
+ Nghiên cứu công thức dựa trên các bài thuốc cổ phương nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, cố vấn bởi nhóm chuyên gia đầu ngành
+ Nguyên liệu sản phẩm nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Pháp đạt tiêu chuẩn dược điển Mỹ USP 33 – 34, dược điển Anh BP, dược điển Việt Nam III, GACP
+ Hợp tác với các đơn vị sản xuất hàng đầu tại Việt Nam - sở hữu công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, ISO – IEC 17025.
- Lợi thế cạnh tranh: “ Cùng giá so chất lượng, cùng chất lượng so giá “.
Các sản phẩm của Công nghệ Dược phẩm Việt Pháp luôn tạo ra sự khác biệt vượt trội cả về chất lượng và giá cả so với những sản phẩm cùng dòng khác trên thị trường, tự hào đáp ứng nhu cầu phòng chữa bệnh ngày càng đa dạng của người dân.
Những sản phẩm nổi bật của công ty được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao, đạt các giải thưởng uy tín như :
+ Cốm Baby Fib – Giúp tiêu hóa tự nhiên, phòng ngừa táo bón
Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015
Website: Babyfib.vn
+Siro Baby Green – Giải nóng nhiệt, tăng đề kháng
Cúp mẹ tin dùng, con lớn khôn do tạp chí gia đình và trẻ em bình chọn
+ Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016
Website: Babygreen.vn
- Trong suốt quá trình phát triển công ty luôn xác định: “Con người là nguồn lực quan trọng nhất quyết định đến thành công, lớn mạnh của doanh nghiệp ”
Do đó Công nghệ Dược phẩm Việt Pháp luôn mong muốn, tìm kiếm, tuyển dụng, hợp tác, xây dựng đội ngũ quản lý, trình dược viên có tâm huyết với nghề, cùng nhau xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng dựa trên những giá trị sau:
+ Sự cam kết về chất lượng sản phẩm / dịch vụ đối với từng khách hàng.
+ Chung tay xây dựng đội nhóm kinh doanh thành công với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm, máu lửa, chuyên nghiệp hóa
+ Xây dựng một môi trường làm việc công bằng, văn hóa, thân thiện.
+ Luôn hướng tới việc cung cấp một giải pháp tiếp thị và phân phối mới, độc đáo, hoàn thiện hơn, thân thiện hơn.
+ Tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật.
- Định hướng phát triển: “ Chất lượng tạo uy tín “.
Mục đích cuối cùng là các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất với hiệu quả điều trị tối ưu, giá thành hợp lý. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo với quy trình khép kín:
+ Nghiên cứu công thức dựa trên các bài thuốc cổ phương nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, cố vấn bởi nhóm chuyên gia đầu ngành
+ Nguyên liệu sản phẩm nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Pháp đạt tiêu chuẩn dược điển Mỹ USP 33 – 34, dược điển Anh BP, dược điển Việt Nam III, GACP
+ Hợp tác với các đơn vị sản xuất hàng đầu tại Việt Nam - sở hữu công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, ISO – IEC 17025.
- Lợi thế cạnh tranh: “ Cùng giá so chất lượng, cùng chất lượng so giá “.
Các sản phẩm của Công nghệ Dược phẩm Việt Pháp luôn tạo ra sự khác biệt vượt trội cả về chất lượng và giá cả so với những sản phẩm cùng dòng khác trên thị trường, tự hào đáp ứng nhu cầu phòng chữa bệnh ngày càng đa dạng của người dân.
Những sản phẩm nổi bật của công ty được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao, đạt các giải thưởng uy tín như :
+ Cốm Baby Fib – Giúp tiêu hóa tự nhiên, phòng ngừa táo bón
Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015
Website: Babyfib.vn
+Siro Baby Green – Giải nóng nhiệt, tăng đề kháng
Cúp mẹ tin dùng, con lớn khôn do tạp chí gia đình và trẻ em bình chọn
+ Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016
Website: Babygreen.vn
- Trong suốt quá trình phát triển công ty luôn xác định: “Con người là nguồn lực quan trọng nhất quyết định đến thành công, lớn mạnh của doanh nghiệp ”
Do đó Công nghệ Dược phẩm Việt Pháp luôn mong muốn, tìm kiếm, tuyển dụng, hợp tác, xây dựng đội ngũ quản lý, trình dược viên có tâm huyết với nghề, cùng nhau xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng dựa trên những giá trị sau:
+ Sự cam kết về chất lượng sản phẩm / dịch vụ đối với từng khách hàng.
+ Chung tay xây dựng đội nhóm kinh doanh thành công với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm, máu lửa, chuyên nghiệp hóa
+ Xây dựng một môi trường làm việc công bằng, văn hóa, thân thiện.
+ Luôn hướng tới việc cung cấp một giải pháp tiếp thị và phân phối mới, độc đáo, hoàn thiện hơn, thân thiện hơn.
+ Tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật.