Công Ty TNHH JJ International
Nhân Viên Marketing
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/02/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing, quản lý thương hiệu cho JJ Shop, G4U
- Lập Kế hoạch marketing, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch Marketing đã được phê duyệt
- Phụ trách phát triển nội dung, các chương trình Marketing / PR nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động quảng bá, marketing,… cho cửa hàng
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo / truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing online, bao gồm các mảng như sau:
+ Content: Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm của công ty.
+ Website: Quản lý và duy trì hoạt động của các website của công ty. Kết hợp với các phòng ban để phát triển nội dung của website, bảo đảm cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác.
+ Email Marketing: Set up và vận hành hệ thống email gởi thông tin đến dữ liệu khách hàng của công ty
+ Social media: Lên kế hoạch và quản lý tất cả các hoạt động của các trang Social như: Fanpage, Instagram, Tripadvisor, Zalo, Foody…. Viết content để bảo đảm số lượng và chất lượng của nội dung được đưa lên các trang.
+ SEM / Ad Network: Điều phối các agency để bảo đảm tính hiệu quả của các công cụ này.
+ SEO: Lên kế hoạch và quản lý các bài viết SEO
+ Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh digital và tại cửa hàng
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, báo cáo các hoạt động Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập Kế hoạch marketing, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch Marketing đã được phê duyệt
- Phụ trách phát triển nội dung, các chương trình Marketing / PR nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động quảng bá, marketing,… cho cửa hàng
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo / truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing online, bao gồm các mảng như sau:
+ Content: Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm của công ty.
+ Website: Quản lý và duy trì hoạt động của các website của công ty. Kết hợp với các phòng ban để phát triển nội dung của website, bảo đảm cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác.
+ Email Marketing: Set up và vận hành hệ thống email gởi thông tin đến dữ liệu khách hàng của công ty
+ Social media: Lên kế hoạch và quản lý tất cả các hoạt động của các trang Social như: Fanpage, Instagram, Tripadvisor, Zalo, Foody…. Viết content để bảo đảm số lượng và chất lượng của nội dung được đưa lên các trang.
+ SEM / Ad Network: Điều phối các agency để bảo đảm tính hiệu quả của các công cụ này.
+ SEO: Lên kế hoạch và quản lý các bài viết SEO
+ Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh digital và tại cửa hàng
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, báo cáo các hoạt động Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Digital Marketing.
- Biết sử dụng các công cụ liên quan đến công việc như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Ad Network, Email Marketing…
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo (gồm text và hình), có khiếu thẩm mỹ / sáng tạo trong việc lên ý tưởng chụp hình sản phẩm, thiết kế.
- Chủ động trong việc lên kế hoạch làm việc, giao việc và quản lý thời gian một cách hiệu quả.
- Biết sử dụng các công cụ liên quan đến công việc như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Ad Network, Email Marketing…
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo (gồm text và hình), có khiếu thẩm mỹ / sáng tạo trong việc lên ý tưởng chụp hình sản phẩm, thiết kế.
- Chủ động trong việc lên kế hoạch làm việc, giao việc và quản lý thời gian một cách hiệu quả.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết…các chế độ khác theo qui định của công ty
- Môi trường làm việc năng động
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện và hòa đồng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 - 17:00). Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
- Môi trường làm việc năng động
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện và hòa đồng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 - 17:00). Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Chia sẻ
Công Ty TNHH JJ International
Địa chỉ:32 / 1B Đường 41, KP4, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Quy mô:10 - 150 người
Bên mình là công ty JJ International – Công ty Start up với vốn đầu tư của Hàn Quốc. Hiện công ty JJ đang mở rộng kinh doanh và hoạt động của mình, nên bên mình cần tìm kiếm những bạn nhân viên phù hợp với công ty.
Vì bên mình là công ty start up nên bên mình hoạt động ở rất nhiều linh vực. Công việc sẽ thích hợp với những bạn năng động, yêu thích sự sáng tạo và có khả năng tư duy cũng như có khả năng nắm bắt thị trường. Công ty luôn chào đón những bạn sinh viên mới ra trường hoặc có ít kinh nghiệm.
Vì bên mình là công ty start up nên bên mình hoạt động ở rất nhiều linh vực. Công việc sẽ thích hợp với những bạn năng động, yêu thích sự sáng tạo và có khả năng tư duy cũng như có khả năng nắm bắt thị trường. Công ty luôn chào đón những bạn sinh viên mới ra trường hoặc có ít kinh nghiệm.