Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Nhân Viên Marketing Google Ads Lương 10-15Tr
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/11/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Phối hợp cung cấp thông tin làm nội dung và ấn phẩm chạy;
- Quản trị nội dung kênh phụ trách;
- Thống kê data, dữ liệu kinh doanh, phân tích và báo cáo dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Đảm bảo hoàn thành số lượng Data và khối lượng công việc được giao;
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để đạt được mục tiêu Doanh số được giao;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong mô hình giáo dục.
- Có máy tính cá nhân;
- Giỏi về Google Ads;
- Biết cách thống kê, phân tích số liệu để có điều chỉnh hợp lý, giúp giảm thiểu chi phí, tăng hiệu quả quảng cáo;
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website;
- Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: từ 01 - 02 tháng;
- Lương thử việc = 85% Lương cơ bản.\\\"
- BHXH, BHYT, BHTN đóng theo quy định của Luật Lao động;
- Tham quan du lịch: 01 lần / năm;
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...).
Công Ty Cổ Phần CEO Việt Nam Holding
Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là:
- Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng
- Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.