CÔNG TY TNHH GARLICA
Nhân Viên Marketting Truyền Thông
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/03/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng ngân sách Digital marketing, thực hiện kế hoạch TT DM theo giai đoạn / chiến dịch.
- Khai thác các kênh TMĐT phù hợp với sản phẩm. Đề xuất và thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline mà côgn ty tham gia.
- Khai thác các kênh TMĐT phù hợp với sản phẩm. Đề xuất và thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline mà côgn ty tham gia.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (ưu tiên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin, du lịch)
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng
.- Có kỹ năng quản lý thời gian, mục tiêu, sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có điều động
- Trung thực, làm việc cẩn trọng có trách nhiệm
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng
.- Có kỹ năng quản lý thời gian, mục tiêu, sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có điều động
- Trung thực, làm việc cẩn trọng có trách nhiệm
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi
* tổng thu nhập: 10-15tr
- Mức lương cứng: 9-12tr + hiệu quả công việc (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Mức lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng với khả năng
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp
- Văn hóa doanh nghiệp tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đầy đủ của Luật Lao động
- Các Quyền lợi bổ sung khác theo Quy định của Công ty
- Mức lương cứng: 9-12tr + hiệu quả công việc (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Mức lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng với khả năng
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp
- Văn hóa doanh nghiệp tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đầy đủ của Luật Lao động
- Các Quyền lợi bổ sung khác theo Quy định của Công ty
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH GARLICA
Địa chỉ:Km44+100, khu 16 thị trấn Lai Cách huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương
Quy mô:Dưới 10 người
CÔNG TY TNHH GARLICA
Chúng tôi bắt đầu Garlica với niềm đam mê về một sản phẩm tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam, mang đến sức khỏe cho người dùng, giải quyết sự bỏ hoang những cánh đồng nông nghiệp trù phú tại Bắc bộ khi mà người người, nhà nhà đi làm khu công nghiệp, chúng tôi nghĩ đến tỏi, nghĩ đến tỏi đen, một sản phẩm có tại thị trường Việt Nam không quá mới mẻ, nhưng vẫn chưa hình thành được thói quen sử dụng của người Việt. Chúng tôi mong rằng mang tỏi đen đến không chỉ như một loại thực phẩm bổ sung mà còn đến mọi căn bếp gia đình, đến cả những gói quà. Từ ý tưởng đó, một niềm tin đã bắt đầu hình thành. Ngay sau đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra không chỉ tỏi đen mà còn cả những sản phẩm từ tỏi đen như: bánh đa tỏi đen, rượu tỏi đen, siro tỏi đen, nước ép tỏi đen, tương ớt tỏi đen… như một chuỗi cung ứng những sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Chúng tôi hiểu, để một ngày nào đó Garlica trở thành thương hiệu lớn, có mặt trong các cửa hàng, là món quà sức khỏe được trân quý, có mặt trong các chuỗi siêu thị trong nước và quốc tế, được Khách hàng yêu thích các sản phẩm ngon, chất lượng mà chúng tôi đã mang đến thì luôn luôn cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
* Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
Tầm nhìn
Garlica phấn đấu trở thành công ty sản xuất thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm tỏi đen và thực phẩm từ tỏi đen hàng đầu Việt Nam, được thị trường trong nước quốc tế biết đến
*Sứ mệnh:
Mang thực phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho tương lai
*Giá trị cốt lõi:
Lấy cái TÂM là gốc rễ của kinh doanh, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất, an toàn nhất cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống Việt.
Học hỏi: để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn
Hợp tác: cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho chính mình cùng khách hàng và đối tác
Chúng tôi bắt đầu Garlica với niềm đam mê về một sản phẩm tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam, mang đến sức khỏe cho người dùng, giải quyết sự bỏ hoang những cánh đồng nông nghiệp trù phú tại Bắc bộ khi mà người người, nhà nhà đi làm khu công nghiệp, chúng tôi nghĩ đến tỏi, nghĩ đến tỏi đen, một sản phẩm có tại thị trường Việt Nam không quá mới mẻ, nhưng vẫn chưa hình thành được thói quen sử dụng của người Việt. Chúng tôi mong rằng mang tỏi đen đến không chỉ như một loại thực phẩm bổ sung mà còn đến mọi căn bếp gia đình, đến cả những gói quà. Từ ý tưởng đó, một niềm tin đã bắt đầu hình thành. Ngay sau đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra không chỉ tỏi đen mà còn cả những sản phẩm từ tỏi đen như: bánh đa tỏi đen, rượu tỏi đen, siro tỏi đen, nước ép tỏi đen, tương ớt tỏi đen… như một chuỗi cung ứng những sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Chúng tôi hiểu, để một ngày nào đó Garlica trở thành thương hiệu lớn, có mặt trong các cửa hàng, là món quà sức khỏe được trân quý, có mặt trong các chuỗi siêu thị trong nước và quốc tế, được Khách hàng yêu thích các sản phẩm ngon, chất lượng mà chúng tôi đã mang đến thì luôn luôn cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
* Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
Tầm nhìn
Garlica phấn đấu trở thành công ty sản xuất thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm tỏi đen và thực phẩm từ tỏi đen hàng đầu Việt Nam, được thị trường trong nước quốc tế biết đến
*Sứ mệnh:
Mang thực phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho tương lai
*Giá trị cốt lõi:
Lấy cái TÂM là gốc rễ của kinh doanh, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất, an toàn nhất cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống Việt.
Học hỏi: để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn
Hợp tác: cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho chính mình cùng khách hàng và đối tác