SCI GROUP JSC
Phó Giám Đốc Marketing
Mức lương :
40 - 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
14/08/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, truyền thông, tổ chức sự kiện;
Xây dựng kế hoạch quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing;
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn;
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website;
Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo;
Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc giao;
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nha khoa, Ban Tổng Giám đố
Yêu cầu công việc
– Trình độ chuyên môn: Được đào tạo về quản lý KTKT nhiệm vụ được giao, trình độ chính trị trung cấp trở lên . Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành DN và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách. Thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
– Kỹ năng: Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành. Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách. Xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp. Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động của doanh nghiệp. Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp. Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. Ngoại giao và ứng xử tốt.
– Kinh nghiệm: Có quá trình kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp từ 3 năm trở lên. Đã có thời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 5 năm trở lên.
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty .
- Làm việc trong thương hiệu hàng đầu về mảng thẩm mỹ, nha khoa .
- Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ.
- Du lịch nghỉ mát 2 lần / năm .
- Điều chỉnh thu nhập hàng năm.
SCI GROUP JSC
Tập đoàn SCI (Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, SCI tập trung đầu tư vào lĩnh vực y tế, thẩm mỹ và nha khoa với ba thương hiệu chiến lược gồm Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Trong tương lai, SCI sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực làm đẹp, y tế tại Việt Nam cũng như trở thành nhà tư vấn giải pháp truyền thông, cung cấp trang thiết bị, vật tư Y tế xứng tầm khu vực và trên thế giới.
Về quy mô, SCI hiện có trên 1000 cán bộ, nhân viên cùng hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài khắp 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, vào ngày 2 / 8 / 2016, tại Băng Cốc – Thái Lan diễn ra lễ ra mắt thương hiệu SCI, chính thức mở ra cột mốc mới trong hành trình “vươn mình ra biển lớn” của Tập Đoàn.
Về cơ cấu và lĩnh vực phát triển, hiện Ban lãnh đạo Tập đoàn tập trung và định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, nha khoa:
Tập đoàn SCI sở hữu Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà với 5 bệnh viện và hơn 20 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, thực sự đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong toàn ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những dịch vụ y tế đa khoa, chuyên khoa làm đẹp và thẩm mỹ răng công nghệ cao uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số 1, Ban lãnh đạo Tập đoàn SCI luôn hết sức chú trọng trong việc phát triển các giải pháp chuyên sâu và toàn diện bao gồm ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng liên kết hạ tầng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đặc biệt là nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ. Nhờ vị thế thương hiệu ngày càng lớn mạnh, SCI hiện là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều Bệnh viện, tổ chức danh giá trên thế giới như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Lead Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Iface Plastic Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ; Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth Mỹ…
Như vậy, với tốc độ tăng trưởng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh, tập đoàn SCI đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, với lộ trình vững chắc và lòng quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của lãnh đạo tập đoàn, SCI với tiềm năng hội nhập hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.