Công Ty TNHH Vinachi Việt Nam
Trưởng Bộ Phận Marketing
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Trưởng bộ phận Marketing đảm nhiệm các hoạt động truyền thông và phát triển thị trường của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp.
Các công việc chính
Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng mạng lưới đối tác
Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
KPI công việc
Các công việc chính
Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing
Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng mạng lưới đối tác
Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
KPI công việc
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí phụ trách truyền thông - phát triển thị trường hoặc các vị trí tương tự
Có kiến thức Marketing bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự. Hoặc đã thực tiễn ở vị trí tương tự
Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Năng lực liên quan
Có kiến thức Marketing bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự. Hoặc đã thực tiễn ở vị trí tương tự
Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Năng lực liên quan
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 20 - 30 triệu / tháng
- Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.
- Ngày nghỉ: Theo pháp lệnh nhà nước.
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động nội bộ thường xuyên của công ty.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.
- Ngày nghỉ: Theo pháp lệnh nhà nước.
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động nội bộ thường xuyên của công ty.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Vinachi Việt Nam
Địa chỉ:Khu TMDV làng nghề Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh
Quy mô:10 - 150 người
GIỚI THIỆU VỀ VINACHI VIỆT NAM là đơn vị nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ hàng đầu trong ngành mộc,dng cụ thợ, và máy móc phục vụ sản xuất trong nước.bán buôn bán lẻ máy móc, thiết bị phụ kiện ngành mộc
VINACHI.VN ra đời với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại VINACHI.VN được định nghĩa cụ thể là sản phẩm giá trị làm thoả mãn nhu cầu khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của Công Ty.
Đặt quyền và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng, có giá trị thực sự đối với nhu cầu của Khách Hàng.
VINACHI.VN Luôn Đi Cùng Bạn
VINACHI.VN luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khác hàng. Đổi giá trị lấy niềm tin. Dự kiến trong 2 năm tới Công ty sẽ mở thêm chuổi 30 cửa hàng từ Bắc vào Nam. Nhằm mang những sản phẩm tốt nhất đến bàn tay người thợ.
2. ĐỐI VỚI CBCNV với quan điểm “Mỗi cán bộ công nhân viên là một lợi thế cạnh tranh” Công ty cam kết tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp bình đẳng, đồng thời thúc đẩy năng lực và niềm đam mê, gắn bó trong mỗi người lao động.
VINACHI.VN ra đời với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại VINACHI.VN được định nghĩa cụ thể là sản phẩm giá trị làm thoả mãn nhu cầu khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của Công Ty.
Đặt quyền và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng, có giá trị thực sự đối với nhu cầu của Khách Hàng.
VINACHI.VN Luôn Đi Cùng Bạn
VINACHI.VN luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khác hàng. Đổi giá trị lấy niềm tin. Dự kiến trong 2 năm tới Công ty sẽ mở thêm chuổi 30 cửa hàng từ Bắc vào Nam. Nhằm mang những sản phẩm tốt nhất đến bàn tay người thợ.
2. ĐỐI VỚI CBCNV với quan điểm “Mỗi cán bộ công nhân viên là một lợi thế cạnh tranh” Công ty cam kết tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp bình đẳng, đồng thời thúc đẩy năng lực và niềm đam mê, gắn bó trong mỗi người lao động.