SCI GROUP JSC
Trưởng Nhóm Content Marketing (Thu Nhập 10 -15 Triệu)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
09/09/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Vận hành theo dõi và đảm bảo chiến dịch marketing , branding triển khai theo đúng kế hoạch.
- Tinh thần làm việc cao phối hợp tốt với bộ phận trong công ty cũng như agency và các đối tác khác.
- Chủ động đưa ra các phương án giải quyết vấn đề xảy ra trong khi triển khai chiến dịch.
- Làm việc với Branch Manager để tường thuật công việc cho bộ phận truyền thông Media, bộ phận sáng tạo (Creative) Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược MKT.
- Chịu trách nhiệm về nội dung kênh truyền thông.
- Quản lý data, dữ liệu nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về truyền thông, quảng cáo, Marketing, social, video, design....
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kết nối, giám sát.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm , thưởng các ngày Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- 6 / 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, hao mòn laptop...
SCI GROUP JSC
Tập đoàn SCI (Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, SCI tập trung đầu tư vào lĩnh vực y tế, thẩm mỹ và nha khoa với ba thương hiệu chiến lược gồm Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Trong tương lai, SCI sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực làm đẹp, y tế tại Việt Nam cũng như trở thành nhà tư vấn giải pháp truyền thông, cung cấp trang thiết bị, vật tư Y tế xứng tầm khu vực và trên thế giới.
Về quy mô, SCI hiện có trên 1000 cán bộ, nhân viên cùng hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài khắp 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, vào ngày 2 / 8 / 2016, tại Băng Cốc – Thái Lan diễn ra lễ ra mắt thương hiệu SCI, chính thức mở ra cột mốc mới trong hành trình “vươn mình ra biển lớn” của Tập Đoàn.
Về cơ cấu và lĩnh vực phát triển, hiện Ban lãnh đạo Tập đoàn tập trung và định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, nha khoa:
Tập đoàn SCI sở hữu Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà với 5 bệnh viện và hơn 20 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, thực sự đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong toàn ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những dịch vụ y tế đa khoa, chuyên khoa làm đẹp và thẩm mỹ răng công nghệ cao uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số 1, Ban lãnh đạo Tập đoàn SCI luôn hết sức chú trọng trong việc phát triển các giải pháp chuyên sâu và toàn diện bao gồm ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng liên kết hạ tầng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đặc biệt là nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ. Nhờ vị thế thương hiệu ngày càng lớn mạnh, SCI hiện là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều Bệnh viện, tổ chức danh giá trên thế giới như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Lead Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Iface Plastic Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ; Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth Mỹ…
Như vậy, với tốc độ tăng trưởng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh, tập đoàn SCI đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, với lộ trình vững chắc và lòng quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của lãnh đạo tập đoàn, SCI với tiềm năng hội nhập hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.