Công ty Cổ phần Thương mại Boo
Trưởng Nhóm Retail Marketing
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2019
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM)
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các cửa hàng để kiểm tra các POSM tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng cửa hàng ,kênh phân phối
- Đảm bảo được việc đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý / cửa hàng của từng cửa hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn để kích sell in và sell out
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách
- Báo cáo và đánh giá kết quả các chương trình MKT tại các điểm bán có hiệu quả hay không
- Chịu trách nhiệm kế hoạch mở điểm - Lên kế hoạch cho khai trương điểm mới
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả của các chương trình opening stores
- Lên concept hình ảnh, mookcup cho các sự kiện
- Đề xuất các GWP, Promotion diễn ra trong sự kiện
- Xây dựng checklist (liên phòng ban) của sự kiện
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM)
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các cửa hàng để kiểm tra các POSM tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng cửa hàng ,kênh phân phối
- Đảm bảo được việc đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý / cửa hàng của từng cửa hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn để kích sell in và sell out
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách
- Báo cáo và đánh giá kết quả các chương trình MKT tại các điểm bán có hiệu quả hay không
- Chịu trách nhiệm kế hoạch mở điểm - Lên kế hoạch cho khai trương điểm mới
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả của các chương trình opening stores
- Lên concept hình ảnh, mookcup cho các sự kiện
- Đề xuất các GWP, Promotion diễn ra trong sự kiện
- Xây dựng checklist (liên phòng ban) của sự kiện
Yêu cầu công việc
1. Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ / FMCG (ưu tiên ngành thời trang)
2. Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có tư duy chiến lược và khả năng giám sát các hoạt động kinh doanh tiếp thị.
5. Nhiệt huyết, phản ứng nhanh, quyết liệt.
2. Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có tư duy chiến lược và khả năng giám sát các hoạt động kinh doanh tiếp thị.
5. Nhiệt huyết, phản ứng nhanh, quyết liệt.
Quyền lợi
1. Được trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động
2. Được hưởng các chế độ, phúc lợi
3. Được đào tạo, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc
4. Mức lương được cải thiện dựa trên hiệu quả công việc
2. Được hưởng các chế độ, phúc lợi
3. Được đào tạo, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc
4. Mức lương được cải thiện dựa trên hiệu quả công việc
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Thương mại Boo
Địa chỉ:Tầng 9 tòa nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.
Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình.
Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình.