Công Ty Cổ Phần Sách Và Giáo Dục Trực Tuyến Megabook
Trưởng Phòng Marketing
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/10/2019
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tóm tắt công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng các kênh Marketing Online tìm kiếm khách hàng để đạt mục tiêu về doanh thu theo yêu của Giám đốc điều hành
Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Xây dựng hoạt động kênh Marketing Online:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media;
- Lập kế hoạch triển khai bán sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất
- Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
2. Quản lý nhân sự:
- Tuyển chọn đào tạo và quản lý nhân viên trong phòng;
- Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc;
- Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập;
- Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ.
3. Thực hiện chế độ báo cáo
- Lập kế hoạch làm việc tháng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng quý
- Tham gia họp định kỳ
4. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
- Phối hợp các bộ phận khác
- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Xây dựng hoạt động kênh Marketing Online:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media;
- Lập kế hoạch triển khai bán sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất
- Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
2. Quản lý nhân sự:
- Tuyển chọn đào tạo và quản lý nhân viên trong phòng;
- Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc;
- Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập;
- Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ.
3. Thực hiện chế độ báo cáo
- Lập kế hoạch làm việc tháng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng quý
- Tham gia họp định kỳ
4. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
- Phối hợp các bộ phận khác
- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Thương Mại điện tử, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm, mạnh về Digital, chiến lược, FB Ads...
- Kỹ năng:
+ Hoạch định và tổ chức công việc.
+ Đo lường và giám sát được hoạt động marketing
+ Phát triển thị trường
+ Đào tạo, huấn luyện và động viên cấp dưới.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Thương Mại điện tử, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm, mạnh về Digital, chiến lược, FB Ads...
- Kỹ năng:
+ Hoạch định và tổ chức công việc.
+ Đo lường và giám sát được hoạt động marketing
+ Phát triển thị trường
+ Đào tạo, huấn luyện và động viên cấp dưới.
Quyền lợi
Quyền lợi
+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, ...
+ Thưởng nóng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.
+ Nghỉ mát trong/ngoài nước hàng năm, team building, dã ngoại định kỳ.
+ Có quỹ phục vụ thực phẩm cho CBNV hàng tuần, liên hoan định kỳ, sinh nhật,...
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước (sau 03 tháng).
+ Nghỉ phép tối thiểu 24 ngày/năm (sau 03 tháng)
+ Hỗ trợ kinh phí các khóa học nâng cao trình độ.
+ Và một số phúc lợi tốt khác cho nhân viên (Cưới hỏi, sinh con,... Chi tiết sẽ được gửi khi tiếp nhận công việc)
+ Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
4. Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h; Chiều từ 13h30-17h30; từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, ...
+ Thưởng nóng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.
+ Nghỉ mát trong/ngoài nước hàng năm, team building, dã ngoại định kỳ.
+ Có quỹ phục vụ thực phẩm cho CBNV hàng tuần, liên hoan định kỳ, sinh nhật,...
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước (sau 03 tháng).
+ Nghỉ phép tối thiểu 24 ngày/năm (sau 03 tháng)
+ Hỗ trợ kinh phí các khóa học nâng cao trình độ.
+ Và một số phúc lợi tốt khác cho nhân viên (Cưới hỏi, sinh con,... Chi tiết sẽ được gửi khi tiếp nhận công việc)
+ Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
4. Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h; Chiều từ 13h30-17h30; từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Sách Và Giáo Dục Trực Tuyến Megabook
Địa chỉ:Số 19, N7B, KĐT Trung Hòa - Phường Nhân Chính, QuậnThanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Megabook là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phát Hành Sách Tham Khảo và Giáo Dục Trực Tuyến. Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng nhiệt huyết Megabook chuyên cung cấp những sản phẩm học tập chất lượng cho thị trường giáo dục tại Việt Nam. Tại Megabook sáng tạo là yếu tố được đặt lên hàng đầu