Công Ty TNHH May Mặc Chiến Lược Xanh
Trưởng Phòng Marketing [ Thu Nhập 15 Đến 20 Triệu 1 Tháng ]
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
26/02/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing;
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
- Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng / khách hàng các mối quan hệ.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
Làm việc tại Đ / c : 15 / 10B Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại
- Anh Văn giao tiếp
- Tống nghiệp đại học trở lên
- Có năng lực và uy tín tổ chức và điều hành.
- Được đào tạo về lĩnh vực marketing.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Hành chánh, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
-Thưởng tháng lương 13, các dịp lễ tết, thưởng nóng theo năng lực hoàn thành công việc & theo kết quả kinh doanh của công ty.
-Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, đội ngũ ban lãnh đạo, cầu tiến nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo luật quy định.
-Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch….
-Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
Công Ty TNHH May Mặc Chiến Lược Xanh
Chiến Lược Xanh là 1 thành viên c ủa CL INVEST GROUP.
Tiền thân CL INVEST GROUP là Cơ Sở Kinh Doanh Tiến Đạt, thành lập từ năm 2000 tại TP HCM. Đến năm 2004 đổi tên thành Công ty TNHH TM CHIẾN LƯỢC, Năm 2017 đổi tên thành Công ty CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC – CL INVEST GROUP.
CL INVEST GROUP phát triển kinh doanh các lĩnh vực:
Quần áo thời trang & phụ kiện.
In, washing, tẩy, nhuộm tạo các hiệu ứng thời trang sáng tạo.
Hóa chất công nghiệp dệt may.
Đại lý phân phối hàng tiêu dùng.
Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và lợi ích cao cho người sử dụng.
Cùng với chặng đường dài vượt qua nhiều thử thách để phát triển CL INVEST GROUP như ngày hôm nay là những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm hứng và động lực giúp toàn thể CB CNV vững tin tiến về phía trước, xây dựng xã hội giàu mạnh, tự hào thương hiệu Việt Nam.
✓ Sứ mệnh
Mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang, vật dụng trang trí được làm thủ công, bán thủ công, chất lượng, cá tính, cùng nguyên vật liệu, dịch vụ đi kèm, kích thích sự sáng tạo mà hầu như ai cũng muốn mua và có thể mua được.
✓ Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu được yêu thích, phát triển hàng đầu Việt Nam dựa trên các tiêu chí phát triển như... Kết nối, tối ưu hóa những nguồn lực còn lãng phí, còn tiềm ẩn trong xã hội. Chia sẻ những thành quả giá trị nâng cao chất lượng sống, kiến tạo nền tảng phát triển bền vững và thành công hơn cho cộng đồng.
✓ Giá trị cốt lõi
1. Sáng tạo
Chú trọng đầu tư, nỗ lực sáng tạo là cách nhanh nhất để nâng giá trị mỗi cá nhân & doanh nghiệp.
2. Học hỏi
Luôn học và học theo bất cứ cách nào để nâng tầm bản thân từng ngày.
3. Tận tâm
Tận tâm, tận tụy, tận hiến là thái độ làm việc giúp tận hưởng thành quả vẻ vang nhất
4. Tiện ích cho khách hàng
Tỉ lệ gia tăng khách hàng thường xuyên là thước đo chính xác nhất cho sự sáng tạo, học hỏi, tận tâm của mỗi cá nhân, tập thể đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ nhiều tiện ích.
5. Kết nối chia sẻ
Khi mỗi cá nhân hay tập thể chủ động kết nối, chia sẻ thành tựu của mình. Đó có thể là kỹ năng, kinh nghiệm hay vật chất có giá trị nào đó... chính là động lực khơi nguồn để mỗi cá nhân hay doanh nghiệp bắt đầu chinh phục ước mơ hay mục tiêu cao đẹp, to lớn, thành công hơn bền vững hơn.
Web tham khảo: https://clinvestgroup.net