Công ty TNHH Thời Trang Ori
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/07/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Marketing Manager
- Tạo và thực hiện chiến lược tiếp thị, phù hợp với chiến lược hiển thị
- Lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các chiến dịch quảng cáo online và offline.
- Làm việc với nhóm dữ liệu để phân tích và phân đoạn dữ liệu khách hàng và sử dụng thông tin chi tiết của khách hàng để xác định cách tiếp cận chiến dịch phù hợp nhất
- Tạo và thực hiện các chiến dịch truyền thông và đảm bảo nội dung web phù hợp với mục đích
- Đo lường hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh hoạt động / nội dung phù hợp
- Kiểm soát chi phí đối với ngân sách, tăng đơn hàng, duy trì hồ sơ hóa đơn và ngân sách tiếp thị,trình theo dõi liên quan đến các chiến dịch.
Digital marketing
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Tạo và thực hiện chiến lược tiếp thị, phù hợp với chiến lược hiển thị
- Lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các chiến dịch quảng cáo online và offline.
- Làm việc với nhóm dữ liệu để phân tích và phân đoạn dữ liệu khách hàng và sử dụng thông tin chi tiết của khách hàng để xác định cách tiếp cận chiến dịch phù hợp nhất
- Tạo và thực hiện các chiến dịch truyền thông và đảm bảo nội dung web phù hợp với mục đích
- Đo lường hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh hoạt động / nội dung phù hợp
- Kiểm soát chi phí đối với ngân sách, tăng đơn hàng, duy trì hồ sơ hóa đơn và ngân sách tiếp thị,trình theo dõi liên quan đến các chiến dịch.
Digital marketing
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ .Tuổi 22- 35
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
- Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực thời trang.
- Kiến thức về bài bản về Marketing: nghiên cứu thị trường, thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, chiêu thị, sự kiện…
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng làm việc:
+ Khả năng giao tiếp ,đàm phán tốt
+ Sáng tạo, linh hoạt
+ Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian và leader team
+ Có thể xử lý tình huống nhanh, chịu áp lực cao
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
- Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực thời trang.
- Kiến thức về bài bản về Marketing: nghiên cứu thị trường, thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, chiêu thị, sự kiện…
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng làm việc:
+ Khả năng giao tiếp ,đàm phán tốt
+ Sáng tạo, linh hoạt
+ Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian và leader team
+ Có thể xử lý tình huống nhanh, chịu áp lực cao
Quyền lợi
- Lương + thưởng : 10.000.000đ- 12.000.000đ
- Được thưởng các ngày lễ tết , sinh nhật và các chế độ khác theo cơ chế của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiển bản thân, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Du lịch, nghỉ mát, party
- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được thưởng các ngày lễ tết , sinh nhật và các chế độ khác theo cơ chế của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiển bản thân, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Du lịch, nghỉ mát, party
- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Chia sẻ
Công ty TNHH Thời Trang Ori
Địa chỉ:
hồ chí minh
Quy mô:
150 - 300 người
Công Ty TNHH Thời Trang Ori có tên giao dịch ORI FASHION, tên quốc tế Ori Fashion Company Limited, đang hoạt động trong lĩnh vực Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.