Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
Trưởng Nhóm Marketing
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu nhà hàng – các dịch vụ nổi bật.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhà hàng.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng website với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhà hàng.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng website với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketting hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu các hoạt động Marketing online, offline, truyền thống.
- Có khả năng đào tạo và định hướng cho các thành viên trong nhóm.
- Am hiểu các hoạt động Marketing online, offline, truyền thống.
- Có khả năng đào tạo và định hướng cho các thành viên trong nhóm.
Quyền lợi
- Tổng thu nhập: gồm lương cứng và thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty (thỏa thuận theo năng lực ứng viên, có thể lên tới 20tr)
- Thưởng kinh doanh vượt trội và các khoản thưởng hàng năm.
- BHXH theo đúng quy chế của nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
- Thưởng kinh doanh vượt trội và các khoản thưởng hàng năm.
- BHXH theo đúng quy chế của nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
Địa chỉ:Tòa nhà Hà Đô, số 8 Cao Đạt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Chính thức thành lập từ tháng 02 / 11 / 2006, Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ Hà Đô (Hado Services Business) là một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển tập trung vào nhóm ngành nhà hàng cao cấp tại Việt Nam.
Với phương châm hoạt động tập trung vào tinh hoa ẩm thực dựa trên bản sắc văn hóa, hai trong số dự án tiêu biểu và thành công của nhà hàng là thương hiệu: Nhà hàng Nhật Bản Kimono & Ẩm thực dân tộc : Bếp Mường Quán. Trong suốt những năm hình thành và phát triển HDSB (Hado Services Business) luôn giữ vững tiêu chí kinh doanh và định hướng tập trung phát triển doanh nghiệp. Cho đến nay, công ty được công nhận là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cao cấp, điều này được chứng thực bởi sự yêu thích của khách hàng trong và ngoài nước cũng như sự phát triển không ngừng của những thương hiệu nhà hàng công ty đã xây dựng.
Về nhân lực, chúng tôi chú trọng phát triển dựa trên sự bền vững, gắn bó của nhân viên với công ty. Tại HDSB, chúng tôi ưu tiên sử dụng và đào tạo các nhân lực trẻ, ham học hỏi để tạo nên tinh thần làm việc luôn cầu tiến, hướng tới sự hoàn thiện không ngừng, đoàn kết để phát triển và tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Với nhà đầu tư, chúng tôi đề cao sự hợp tác dựa trên nhiệt huyết, tình cảm nhà đầu tư dành cho văn hóa ẩm thực nói chung và mô hình thương hiệu do công ty xây dựng lên nói riêng để tạo ra sự gắn kết và chia sẻ nguồn lợi nhuận, sự phát triển vĩ mô, trường tồn.
Với phương châm hoạt động tập trung vào tinh hoa ẩm thực dựa trên bản sắc văn hóa, hai trong số dự án tiêu biểu và thành công của nhà hàng là thương hiệu: Nhà hàng Nhật Bản Kimono & Ẩm thực dân tộc : Bếp Mường Quán. Trong suốt những năm hình thành và phát triển HDSB (Hado Services Business) luôn giữ vững tiêu chí kinh doanh và định hướng tập trung phát triển doanh nghiệp. Cho đến nay, công ty được công nhận là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cao cấp, điều này được chứng thực bởi sự yêu thích của khách hàng trong và ngoài nước cũng như sự phát triển không ngừng của những thương hiệu nhà hàng công ty đã xây dựng.
Về nhân lực, chúng tôi chú trọng phát triển dựa trên sự bền vững, gắn bó của nhân viên với công ty. Tại HDSB, chúng tôi ưu tiên sử dụng và đào tạo các nhân lực trẻ, ham học hỏi để tạo nên tinh thần làm việc luôn cầu tiến, hướng tới sự hoàn thiện không ngừng, đoàn kết để phát triển và tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Với nhà đầu tư, chúng tôi đề cao sự hợp tác dựa trên nhiệt huyết, tình cảm nhà đầu tư dành cho văn hóa ẩm thực nói chung và mô hình thương hiệu do công ty xây dựng lên nói riêng để tạo ra sự gắn kết và chia sẻ nguồn lợi nhuận, sự phát triển vĩ mô, trường tồn.