Công Ty TNHH Thương Mại Và Nhập Khẩu Hòa Bình Group
Trưởng Phòng Marketing Tại Hà Nội
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/12/2019
Thời gian thử việc
2 Tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1.Lập và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận:
• Lập kế hoạch khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh phân phối.
• Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế họach hành động Marketing cụ thể cho từng ngành, hàng, nhóm thương hiệu, thương hiệu phù hợp với chiến lược; mục tiêu kinh doanh của Công ty thông qua các kênh Digital Marketing: SEO, SEM, Fanpage, Facebook, zalo....
• Định hướng chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn, và dài hạn.
• Định hướng việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu phù hợp, chiến lược kinh doanh.
• Lập các quy trình, quy định công việc liên quan đến Marketing.
2. Quản lý, phân công công việc của bộ phận
• Đào tạo đội ngũ nhân viên
• Phân công công việc và giám sát hoạt động của các nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
• Tạo động lực làm việc cho các nhân viên dưới quyền.
• Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc
• Thực hiện phát triển nhân sự bộ phận
• Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao cho nhân viên
• Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng Marketing
3.Xây dựng quy định - quy chế
• Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
• Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
4.Giám sát bộ phận
• Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
• Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
5.Hoạt động phân tích, nghiên cứu
• Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dùng nhằm xây dựng các chương trình phát triển thương hiệu
• Đưa phương hướng, yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Cập nhập và đưa ra những phản hồi về thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất những hoạt động phản ứng lại đối thủ cạnh tranh nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
• Đạt được hình ảnh thương hiệu bằng việc kiểm sóat luổng thông tin: chỉ tiêu kinh doanh, thông tin cho các dịch vụ quảng cáo, đánh giá công việc sáng tạo, kiểm sóat chất lượng, kế họach truyền thông...
6.Marketing thương hiệu
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v...).
• Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu
7.Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
• Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
• Phối hợp với phòng phát triển hệ thống xây dựng dữ liệu cho đại lý...
• Lập kế hoạch khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh phân phối.
• Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế họach hành động Marketing cụ thể cho từng ngành, hàng, nhóm thương hiệu, thương hiệu phù hợp với chiến lược; mục tiêu kinh doanh của Công ty thông qua các kênh Digital Marketing: SEO, SEM, Fanpage, Facebook, zalo....
• Định hướng chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn, và dài hạn.
• Định hướng việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu phù hợp, chiến lược kinh doanh.
• Lập các quy trình, quy định công việc liên quan đến Marketing.
2. Quản lý, phân công công việc của bộ phận
• Đào tạo đội ngũ nhân viên
• Phân công công việc và giám sát hoạt động của các nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
• Tạo động lực làm việc cho các nhân viên dưới quyền.
• Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc
• Thực hiện phát triển nhân sự bộ phận
• Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao cho nhân viên
• Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng Marketing
3.Xây dựng quy định - quy chế
• Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
• Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
4.Giám sát bộ phận
• Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
• Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
5.Hoạt động phân tích, nghiên cứu
• Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dùng nhằm xây dựng các chương trình phát triển thương hiệu
• Đưa phương hướng, yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Cập nhập và đưa ra những phản hồi về thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất những hoạt động phản ứng lại đối thủ cạnh tranh nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
• Đạt được hình ảnh thương hiệu bằng việc kiểm sóat luổng thông tin: chỉ tiêu kinh doanh, thông tin cho các dịch vụ quảng cáo, đánh giá công việc sáng tạo, kiểm sóat chất lượng, kế họach truyền thông...
6.Marketing thương hiệu
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v...).
• Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu
7.Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
• Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
• Phối hợp với phòng phát triển hệ thống xây dựng dữ liệu cho đại lý...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, Marketing hoặc báo chí, truyền thông - PR hoặc IT
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết viết bài PR báo chí và lĩnh vực Digital Marketing
- Năng động, sáng tạo trong công việc, có khả năng lãnh đạo tổ chức tốt đội nhóm.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, quản lý thời gian, công việc.
- Xây dựng được các chiến lược
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết viết bài PR báo chí và lĩnh vực Digital Marketing
- Năng động, sáng tạo trong công việc, có khả năng lãnh đạo tổ chức tốt đội nhóm.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, quản lý thời gian, công việc.
- Xây dựng được các chiến lược
Quyền lợi
Thu nhập từ 20- 30 triệu, gồm:
- Lương cứng : 15.000.000 - 25.000.000 đồng / tháng + thưởng Doanh số theo KQ Kinh doanh của Công ty
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
+ Được đạo thêm về kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (nghỉ mát, du lịch, sinh nhật, ốm đau,...)
- Lương cứng : 15.000.000 - 25.000.000 đồng / tháng + thưởng Doanh số theo KQ Kinh doanh của Công ty
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
+ Được đạo thêm về kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (nghỉ mát, du lịch, sinh nhật, ốm đau,...)
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Nhập Khẩu Hòa Bình Group
Địa chỉ:Số 48 Tố Hữu (Lê văn Lương kéo dài), Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN
Quy mô:10 - 150 người
Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín hàng đầu Hàn Quốc.
Là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng hàng:
- Mỹ phẩm cao cấp Edally EX,
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Edally BH
- Mỹ phẩm quốc dân The Nature Book.
Hệ thống kinh doanh online với hơn 1000 đại lý các cấp
Hệ thống kinh doanh offline với gần 2000 shop trên khắp cả nước
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Đông Nam Á
Sứ mệnh:
- Đối với đại lý: Thay đổi suy nghĩ phụ nữ Việt, độc lập tài chính và tự chủ kinh tế
- Đối với khách hàng: Kiến tạo vẻ đẹp thanh xuân và sức khỏe trường tồn
- Đối với cộng đồng: Tạo ra cộng đồng sống khỏe và làm đẹp đúng cách
- Đối với nhân viên: Mang lại cuộc sống thịnh vượng
Là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng hàng:
- Mỹ phẩm cao cấp Edally EX,
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Edally BH
- Mỹ phẩm quốc dân The Nature Book.
Hệ thống kinh doanh online với hơn 1000 đại lý các cấp
Hệ thống kinh doanh offline với gần 2000 shop trên khắp cả nước
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Đông Nam Á
Sứ mệnh:
- Đối với đại lý: Thay đổi suy nghĩ phụ nữ Việt, độc lập tài chính và tự chủ kinh tế
- Đối với khách hàng: Kiến tạo vẻ đẹp thanh xuân và sức khỏe trường tồn
- Đối với cộng đồng: Tạo ra cộng đồng sống khỏe và làm đẹp đúng cách
- Đối với nhân viên: Mang lại cuộc sống thịnh vượng