
Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Assistant Brand Manager
Mức lương :
20 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Phát triển nhãn hiệu:
- Hỗ trợ BM tổng kết hoạt động marketing hằng năm. Đề xuất chiến lược marketing trong năm tiếp theo (dựa vào chiến lược lớn và định hướng công ty)
- Triển khai kế hoạch marketing trong năm
- Cùng BM phát triển ý tưởng sản phẩm và truyền thông
- Theo dõi tiến độ công việc cho đối tác bên ngoài và nội bộ công ty khi triển khai các công việc: Product brief, design brief, media brief, research brief,…
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số, ngân sách hàng tháng
- Theo dõi việc thực hiện POSM, Gimmick, hoạt động trade
- Hỗ trợ sản xuất quảng cáo: từ brainstorm ý tưởng, storyline, board, FGD…tìm production house, hỗ trợ trong ngày shooting, làm hồ sơ đăng ký kiểm duyệt...
2. Digital marketing:
- Chuẩn bị nội dung và ý tưởng cho website, fanpage;
- Phối hợp lập kế hoạch SEO, duyệt bài viết;
- Phối hợp triển khai kế hoạch Ads word: lập key word, ads text, đánh giá kết quả.
3. Triển khai các công việc liên quan đến sản phẩm:
- Hổ trợ brief sale, tham gia huấn luyện về kiến thức sản phẩm và truyền thông cho Sales;
- Nhận các phản hồi sản phẩm từ người tiêu dùng, báo cáo BM và phối hợp với các bộ phận giải quyết;
- Tìm insight thích hợp để phát triển sản phẩm mới, truyền thông.
4. Thu thập và báo cáo thông tin:
- Cập nhật số Sales (in, out, stock);
- Báo cáo truyền thông đối thủ hàng tuần/tháng, đề xuất kế hoạch ứng phó;
- Phối hợp với phòng Consumer Insight tiến hành các nghiên cứu định tính và định lượng phục vụ các công việc được giao;
- Báo cáo thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường.
5. Hoàn thành các công việc được giao:
- Phối hợp với các đối tác bên ngoài để hoàn thành công việc được giao;
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi được phân công;
- Hoàn thành công việc đúng kế hoạch và tiến độ được giao;
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí BM hoặc vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn, công ty đa quốc gia.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;
- Có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược hoặc FMCG.
- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén., trung thực, siêng năng, nỗ lực phấn đấu trong công việc.
- Có kiến thức cơ bản về Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Am hiểu về thị trường kinh doanh dược phẩm.
- Có khả năng xây dựng, quản lý chương trình Marketing cho sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
- Có khả năng phối hợp, quản lý, điều hành nhóm làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.
- Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát tiến độ thực hiện.
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, thương thuyết tốt.
Quyền lợi
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, được xét thưởng theo hiệu quả công việc và thị trường.
- Tăng lương định kỳ hằng năm, dựa trên đánh giá hiệu suất công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Nhận quà hiện kim vào các dịp lễ đặc biệt như: 8/3, 20/10, 30/4 & 1/5, 2/9, Tết Dương lịch.
- Con của CBNV được tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu.
- Hỗ trợ tài chính khi kết hôn, sinh nhật cá nhân, hoặc chào đón thành viên mới trong gia đình (CBNV sinh con) — lên đến 01 tháng lương/lần sinh.
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện với hỗ trợ cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ, và chính sách hỗ trợ khi ốm đau, nằm viện, hiếu hỷ – ngoài các quyền lợi theo luật, nhân viên còn nhận thêm hỗ trợ từ công ty.
- Nghỉ lễ, Tết hưởng nguyên lương theo quy định.
- Tham gia du lịch trong và ngoài nước.
- Ưu đãi đặc biệt từ hệ sinh thái Tập đoàn ECO: tiêm chủng vắc xin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao, mua sắm tại hệ thống ECOgreen với chính sách giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 198/B3 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM, Phú Nhuận
Chia sẻ