Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
- Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sinh viên ngành QTKD, Điện tử, Marketing, TMĐT, Truyền thông, Quản trị nhân sự,... hoặc có định hướng trong ngành Dịch vụ khách hàng.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Thời gian làm việc: Linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00
- Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Quyền lợi
- ĐÂY LÀ CÔNG VIỆC THỰC TẬP CHO SINH VIÊN ĐỂ HOÀN THÀNH BÁO CÁO TỐT NGHIỆP NÊN CHƯA HỖ TRỢ PHỤ CẤP LƯƠNG
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập sau 2 tháng thực tập
- Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Thời gian làm việc linh động.
Thông tin chung
Ngày đăng
30/09/2025
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Thực tập
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
