
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel, Không Sale, Không Gọi Ra, Được Đào Tạo Bài Bản [A1.3]
Mức lương :
6 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel: sim, thẻ, các gói cước cuộc gọi
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường
Quyền lợi
- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà 3D, khu Đô thị Handi Resco, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn tại Công ty
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.