- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh (Google Ads, SEO; Facebook, TikTok, Zalo, ...).
- Quản lý, tối ưu các kênh quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, SEO, …) để đảm bảo hiệu suất và ngân sách hợp lý.
- Quản lý SEO (On-page, Off-page), đảm bảo thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm
- Phát triển nội dung số trên website, fanpage theo chiến lược của công ty
- Phối hợp với nhân sự thiết kế & content để xây dựng nội dung sáng tạo, thu hút khách hàng.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (ưu tiên ngành hàng gia dụng, điện tử, thiết bị chăm sóc sức khỏe)
- Có kinh nghiệm quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads…
- Có kinh nghiệm về SEO, Google Analytics, Google Search Console …
- Thành thạo các công cụ hỗ trợ marketing: Search key; Chatbot…
- Kỹ năng sáng tạo, tư duy phân tích dữ liệu tốt.
- Ưu tiên ứng viên: Thái độ thiện chí, ham học hỏi; Năng động – nhiệt tình trách nhiệm công việc & tư duy cùng nhau hợp tác lâu dài, bền vững.
- Mức lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng lương tháng 13++. Xét tăng lương định kỳ
- Thưởng: khi công việc đạt kỳ vọng - hiệu suất tốt, các dịp lễ Tết.
- Được hưởng ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm khi Hợp đồng chính thức.
- Chế độ phúc lợi: Hưởng đầy đủ các phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc hạnh phúc: Năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Cơ hội phát triển: Được đào tạo trao đổi cùng nhau gia tăng giá trị trong cuộc sống
