1. Xây dựng và triển khai digital content marketing theo định hướng chiến lược thương hiệu của hãng và chiến lược thương hiệu sản phẩm.
2. Vận hành các shopmall thương mại điện tử của từng hãng trên các nền tảng
3. Thiết kế các ấn phẩm (poster, facebook post…) hỗ trợ trade marketing (các chuỗi nhà thuốc..) và hỗ trợ cho đội bán hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
1. Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí hoặc chuyên ngành dược
2. Kinh nghiệm:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nội dung và phát triển các nền tảng social media.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong việc sản xuất và phát triển nội dung trên mạng xã hội là lợi thế. (chụp ảnh, thiết kế, quay dựng video cơ bản…).
3. Kỹ năng & phẩm chất:
- Khả năng viết content sáng tạo, sắc bén và phù hợp với định vị thương hiệu.
- Thành thạo việc xây dựng kế hoạch truyền thông đa kênh.
- Giao tiếp tốt, có tư duy thương hiệu, tư duy thẩm mỹ và tinh thần chủ động học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Đã từng thực hiện các kế hoạch marketing, phụ trách các trang TMĐT là một lợi thế
- Thu nhập: 12-15 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của các hãng dược phẩm nước ngoài.
- Thời gian làm việc tối ưu, từ 08:00- 17:00 hàng ngày. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
- Được đào tạo chuyên nghiệp và hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
Trong thời gian thử việc nhận đủ quyền lợi trừ việc tham gia BHXH bắt buộc.

