Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hanofood
Content Marketing Executive
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/03/2023
Thời gian thử việc
thỏa thuận tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn, theo tuần/tháng/quý theo kế hoạch khung của bộ phận
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Youtube, shopee, tiktok...các kênh truyền thông khác).
- Quản trị nội dung website (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin)
- Phối hợp với marketing teams để lên kế hoạch content cho các sự kiện, chiến dịch.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí , Marketing,...
- Kỹ năng: Word, Excel, Powerpoint
- Có kiến thức bài bản, hiểu biết về Content Marketing, truyền thông thương hiệu (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng thiết yếu/ LMCG)
- Khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Nắm các kỹ thuật tăng tương tác khi sản xuất hình ảnh, video.
- Kỹ năng tốt về Giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn.
- Tinh thần tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến và tiếp nhận đóng góp nhằm tối ưu hiệu quả làm việc, nâng cao năng suất lao động.
- Trung thực, cẩn thận, tỷ mỷ.
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn: 8 – 12 triệu (theo năng lực)
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc.
- Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn Công ty
- Thưởng lễ, tết đầy đủ theo chính sách công ty.
- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức teambuilding sôi nổi.
- Công việc ổn định và lâu dài.
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hanofood
Địa chỉ: số 37, Liền kề 18 KĐT Văn Khê, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hanofood là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng thực phẩm nông sản từ Việt nam cho các nhà nhập khẩu ở các châu lục trên thế giới. Các sản phẩm thực phẩm nông sản bao gồm: Đỗ, lạc, vừng, hồi, quế, thảo quả, các loại mì, phở, miến khô v.v...và các loại thực phẩm chế biến sẵn khác được sản xuất bởi các doanh nghiệp, các nhà máy có thương hiệu nổi tiếng của Việt nam
Trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế, HANOFOOD đã tạo dựng và khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường châu Âu và Trung Đông; Sản phẩm xuất khẩu của HANOFOOD đã có mặt tại các thành phố và vùng lãnh thổ thuộc CHLB Nga, CHLB Đức, CH Séc, Vương quốc Hà lan, CH Iceland, các Tiểu vương quốc Arab thống nhất UAE v.v...Sự hợp tác tin cậy và quý báu của các khách hàng, các đối tác trong, ngoài nước đã góp phần khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm thực phẩm, nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Bằng những nỗ lực không ngừng, năm 2022, HANOFOOD đã được ủy ban Nhà nước về người Việt nam ở nước ngoài công nhận là Doanh nghiệp xuất sắc trong xuất khẩu thực phẩm nông sản góp phần thực hiện Đề án “ Huy động người Việt nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt nam ở nước ngoài giai đoạn 2020- 2024 theo quyết định số 1797/QĐ- TTg 2019 của Thủ tướng Chính phủ.
TẦM NHÌN
Liên doanh, liên kết xây dựng, khai thác hệ sinh thái cho các vùng nguyên liệu sạch nuôi trồng các đặc sản thực phẩm, nông sản nổi tiếng của làng quê Việt. Phấn đấu trở thành đối tác uy tín, tin cậy với khách hàng và nhà cung cấp để tăng cường hợp tác cùng phát triển, từng bước củng cố, nâng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm nông sản Việt nam.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
HANOFOOD luôn dành cho khách hàng chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá cả cạnh tranh và sự phục vụ tận tình chu đáo. HANOFOOD đảm bảo hàng hóa không chất bảo quản, không chất bảo vệ thực vật, không có thực phẩm biến đổi gen, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
HANOFOOD cam kết chỉ xuất khẩu những sản phẩm hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín, các loại đặc sản từ sản phẩm nông nghiệp thu hoạch từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trên toàn quốc được xác nhận là thực phẩm sạch và đã được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
SỨ MỆNH:
HANOFOOD hiện đang là một mắt xích trong chuỗi cung ứng thực phẩm, nông sản Việt nam đến thị trường thực phẩm, nông sản quốc tế, là cầu nối thế giới và những người con ở xa đất nước với thực phẩm và nông sản mang hương vị Việt.
ĐỊNH HƯỚNG:
Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm nông sản của người tiêu dùng trên thế giới và cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, xem chất lượng là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững. Với sự tự giác và trách nhiệm cao, HANOFOOD luôn đặt giá trị và lợi ích của đối tác lên hàng đầu và luôn tâm niệm rằng sự tin cậy của khách hàng là nguồn tài sản quý giá nhất của công ty.