● Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.
- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.
● Giải quyết vấn đề:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành với thương hiệu.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
● Xử lý đơn hàng:
- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.
- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ trong việc tăng doanh số bán hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH tại sàn thương mại điện tử, lĩnh vực mỹ phẩm
- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.
- Thu nhập: Từ 8 - 12tr trở lên (lương cứng + tăng ca nhân hệ số theo quy định)
- Được WFH 2 - 3 ngày/tuần sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định.
- Xem xét và điều chỉnh lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch hằng năm
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 - Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần)
